Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Game Action of Mayday SWAT Team v1.1.0 Hack Full Tiền Cho Android

Action of Mayday SWAT Team nằm trong series mang tên Action of Mayday do nhà sản xuất Toccata Technologies Inc. giới thiệu. Game Action of Mayday SWAT Team v1.1.0 đã được hack full tiền và kim cương cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Action of Mayday
Action of Mayday

Trong Action of Mayday SWAT Team For Android, lần này sẽ là 1 cốt truyện hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai 1 nhân vật trên James, thành viên và là chỉ huy của đội đặc nhiệm đã được huấn luyện chuyên nghiệp. Với kỹ năng bắn súng “bách phát bách trúng” cộng thêm việc sở hữu kỹ năng đối kháng bằng võ thuật rất tốt, bạn sẽ cùng đội của mình tham gia vào điều tra nhiều chiến dịch nguy hiểm của bọn khủng bố.


Vì vậy, khi tai game Action of Mayday SWAT Team bạn sẽ phải sử dụng cực kỳ thành thạo kho vũ khí tối tân trong game và cố gắng tiêu diệt kẻ thù. Bạn và đồng đội của bạn nhận được sự hướng dẫn từ SWAT đội HQ để điều tra nhiều hoạt động khủng bố. Câu chuyện tiếp tục khi các đội lặn sâu vào các khu vực nơi mà những kẻ khủng bố là siêu tích cực.


Game Action of Mayday SWAT Team Cho Android
Game Action of Mayday SWAT Team Cho Android

Tính Năng Game Action of Mayday SWAT Team Cho Android:


  • Lối chơi bắn súng FPS đặc sắc được xây dựng trên nền đồ họa chau chuốt tỉ mỉ, nhiều bản đồ chơi độ nét HD sắc nét lôi cuốn người chơi.

  • Nhiều công nghệ mới chỉ có trong Swat Team như quay chậm các pha hành động, kho vũ khí đồ sộ với khẩu tỉa, súng trường, súng ngắm hay cả Gatlin, Desert Eagle, M16, Barrett, Sci-fi, C4, AK-47,…

  • Số lượng khổng lồ lên tới hơn 72 nhiệm vụ để bạn chinh phục, mỗi nhiệm vụ là 1 câu chuyện tình tiết khác nhau, người chơi sẽ vừa khám phá vừa chơi không bị nhàm chán. Game điện thoại android hay

  • Hệ thống nhân vật đa dạng, hơn 30 kẻ thù và nhiều boss khó khăn đòi hỏi kỹ năng ngắm bắn tốt khi bạn đang đương đầu. Và mỗi khi hoàn thành được các vòng chơi hay qua boss, các bạn sẽ nhận được 1 số tiền tưởng kha khá để có thể nâng cấp nhân vật, trang bị vũ khí mới để tăng sức mạnh.

  • Trong Game Action of Mayday SWAT Team hack cho android, có 1 chế độ chơi mới mẻ để giải trí sau những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở, đó là Fruit Mode. Bạn sẽ dùng khẩu súng của mình để ngắm bắn trúng những hoa quả hiện ra trên màn hình. Đây là 1 tính năng khác biệt rất độc đáo.

Tính Năng Hack Game Action of Mayday SWAT Team:


  • Unlimited Gold + Gems – Hack vô hạn vàng và kim cương

  • Unlocked – Mở khóa

Hack Game Action of Mayday SWAT Team
Hack Game Action of Mayday SWAT Team

Game Action of Mayday SWAT Team v1.1.0 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét