Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Game DEAD TARGET Zombie v1.8.3 Mod Full Tiền Cho Android

Bối cảnh DEAD TARGET: Trong năm 2040, chiến tranh thế giới III xảy ra, biên giới đất nước thay đổi, chiến tranh hiện đại tiên tiến vào một kỷ nguyên mới sau khi Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký hợp đồng với Tổng công ty CS để thực hiện dự án Chết mục tiêu: chuyển đổi tù nhân vào kẻ giết người chiến đấu siêu. Tuy nhiên CS phản bội và đe dọa để kích hoạt một dịch zombie nếu tổng thống không theo thứ tự của chúng. Game DEAD TARGET Zombie v1.8.3 đã được Mod không giới hạn tiền bạn có thể mua vũ khí thoải mái cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game DEAD TARGET Zombie Mod Full Tiền
Game DEAD TARGET Zombie Mod Full Tiền

Một khi đã bước chân vào Dead Target bạn sẽ không còn đường lui mà chỉ có thể chiến đấu hết mình hoàn thành nhiệm vụ và hướng tới mục tiêu anh hùng nhân loại. Thành phố dịch bệnh này giờ đây không khác gì địa ngục khi mà sự sống không còn và xung quanh chỉ bốc lên mùi máu tanh, thuốc súng và chết chóc. Dead Target Zombie sẽ đưa bạn xâm nhập vào những tòa nhà đổ nát và từ đó tìm đường ra, hãy luôn đề cao tinh thần cảnh giác vì bọn xác sống có thể ngửi thấy mùi của bạn và xông ra tấn công bất ngờ từ mọi ngóc ngách.


Dead Target Zombie For Android có chủ đề không mới khi khai thác sự tấn công của zombie đối với cuộc sống con người nhưng lại tạo nên sự khác biệt trong cốt truyện của nó. Dead Target Zombie còn sở hữu một điều rất đặc biệt khi bản đồ chơi không chỉ giới hạn trong một địa điểm nhất định như những trò chơi khác mà nó đưa bạn tham gia vào 1000 cuộc chiến tại nhiều chiến trường khác nhau. Ngoài ra điều hấp dẫn nhất với những xạ thủ đó là cảm giác được thử sức với nhiều dòng súng khác nhau cùng các loại vũ khí hiện đại như: súng trường, súng ngắn, súng máy, lựu đạn,..


Game DEAD TARGET Zombie Cho Android
Game DEAD TARGET Zombie Cho Android

Các Tính Năng Game DEAD TARGET Zombie Cho Android:


  • Chứng kiến đồ họa 3D tuyệt đẹp với kết cấu chi tiết, game điện thoại hay

  • Thưởng thức các hiệu ứng âm thanh trung thực và âm nhạc

  • Zombie Slay trong phong cách với hệ thống vũ khí sử thi

  • Nâng cấp bánh răng của bạn để đối mặt với zombie sóng sắp tới

  • Khám phá thế giới trò chơi lớn với các địa điểm khác nhau

  • Hoàn thành tất cả những thành tựu và nhiệm vụ để cạnh tranh với bạn bè của bạn

  • Thiết lập dây thần kinh của bạn đến mức cao nhất để đối phó với các loại zombie khác nhau

  • Tương tác với môi trường để bảo vệ vị trí của bạn và ở lại sống

Tính Năng Mod Game DEAD TARGET Zombie:


  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

  • Unlimited Gold- Mod vô hạn vàng

DEAD TARGET Zombie
Download Game DEAD TARGET Zombie Free

 


Nguồn game: http://gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hanh-dong/game-dead-target-zombie-hack-full-tien-cho-android.html


Game DEAD TARGET Zombie v1.8.3 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét