Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Game Fatal Fight v2.0.208 Mod Full Cho Android

Trong hack game Fatal Fight bạn sẽ được hóa thân vào vai võ sĩ KAI truyền nhân cuối cùng của võ phái White Lotus Clan và bắt đầu cuộc hành trình truy tìm những kẻ đã sát hại gia đình mình.  Game Fatal Fight v2.0.208 đã được Mod full cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Fatal Fight Mod Full
Game Fatal Fight Mod Full

Tai Game Fatal Fight Mod cho android người chơi sẽ bắt đầu bằng việc học những kĩ năng chiến đấu cơ bản của trường phái White Lotus Clan và bắt đầu cuộc chiến của mình, thông qua đó bạn sẽ học thêm được nhiều tuyệt kỹ mới để chiến đấu với những kẻ cầm đầu ninja hắc ám Clan of Shadows.  Là người sống sót duy nhất của White Lotus Clan, Kai quay sang vị thần cổ đại với một lời cầu nguyện cho sự trả thù. Kung fu của mình là đầy sức mạnh ma thuật, nhưng những gì sẽ là giá của sự can thiệp thần thánh này?


Fatal Fight For Android sẽ mang game thủ yêu thích tựa game đậm chất võ thuật đến với phương Đông xa xôi, nơi có đất nước Fang đang dần bị xóa sổ bởi sự tranh giành lãnh thổ, kết bè kết phái, nhiều võ sư đã phải hi sinh tính mạng để bảo vệ dòng tộc cùng đất nước. Trò chơi của chúng tôi là miễn phí để tải Fatal Fight và chơi, tuy nhiên một số các trò chơi cũng có thể được mua bằng tiền thật. Ngoài ra, theo các Điều khoản Dịch vụ và Chính sách bảo mật, bạn phải ít nhất 12 tuổi để chơi hoặc tải Fatal Fight. Bởi vì trò chơi cực kỳ gây nghiện và có chứa những cảnh đẫm máu.


Game Fatal Fight Cho Android
Game Fatal Fight Cho Android

Tính Năng Game Fatal Fight Cho Android:


  • Lối chơi hành động kịch tính với 50 cấp độ chơi đầy thử thách tại 5 địa điểm khác nhau.

  • Đồ họa HD sắc nét, giao diện điều khiển mượt mà, dễ dàng sử dụng. Game điện thoại hay

  • Hệ thống kĩ năng độc đáo với 10 tuyệt kĩ thượng thừa của trường phái White Lotus Clan

Tính Năng Mod Game Fatal Fight:


  • Unlimited Money – Mod full tiền

  • Unlimited  Gold – Mod full tiền vàng
    ->Vào cửa hàng, mua vật phẩm “amulet” bạn sẽ được vô hạn tiền

Fatal Fight
Fatal Fight

Game Fatal Fight v2.0.208 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét