Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Game Star Warfare2 Payback v1.24.00 Mod Full Tiền Cho Android

Nhà sản xuất Freyr Games tiếp tục cho ra đời siêu phẩm Star Warfare2 Payback nối gót Star Warfare Alien Invasion đình đám, tựa game được đánh giá là một trong những game bắn súng thành công nhất cho di động, với 15 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Game Star Warfare2 Payback v1.24.00 đã được Mod full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Star Warfare2 Payback Mod Full Tiền
Game Star Warfare2 Payback Mod Full Tiền

Star Warfare 2 Payback For Android cũng như người đàn anh đi trước, lấy bối cảnh viễn tưởng trong tương lai xa xôi nơi con người đang bành trướng thế lực khắp giải thiên hà. Công cụ để họ đạt được tham vọng chính là pha lê Mythril mang nguồn năng lượng mạnh mẽ chưa từng có. Đáp lại, lực lượng quân đội UNCC được điều động tức thì với nhiệm vụ đổ bộ hành tinh UBP116 và khám nguồn gốc chủng pha lê bí ẩn. Và bạn – người lính mang mã số PT003, sẽ gánh vác trọng trách đưa chiến dịch này tới thành công.


Với đa số các tựa game Mobile lấy đề tài bắn súng, cản trở đặt ra là sự gò bó trong việc dịch chuyển hồng tâm tới chính xác mục tiêu đã định. Hiểu được điều đó, Star Warfare 2: Paypack cấy ghép hệ thống xác định và khóa mục tiêu trong một bán kính vừa đủ, giúp người chơi có thể dễ dàng “vãi đạn” lên hằng hà sa số quái vật xuất hiện không ngừng nghỉ trước mắt. Bên cạnh việc lấy chất hành động làm căn bản, Star Warfare 2 Paypack còn nắm trong tay yếu tố đến từ trường phái nhập vai.


Game Star Warfare2 Payback Cho Android
Game Star Warfare2 Payback Cho Android

Các Tính Năng Game Star Warfare2 Payback Cho Android:


  • Một hệ thống kết hợp mới sáng tạo vũ khí / giáp / xe.

  • Lựa chọn để thiết kế một con vật nuôi phù hợp nhất với chiến thuật chiến đấu của bạn.

  • 50 chiến đấu đặc quyền khuyến khích phong cách chiến đấu đa dạng để đảm bảo nhiều trận đánh độc đáo trong tầm tay của bạn. Game điện thoại android miễn phí

  • Giao diện và âm thanh của game được đánh giá khá cao. Các bản đồ trong game được thiết kế khá tốt. Có nhiều loại bản đồ, mỗi loại mang một phong cách khác nhau đem lại cho người chơi cảm giác khác lạ khi chơi game.

  • Đấu Boss: bạn sẽ đối mặt với vòng xoáy tấn công không ngừng của kẻ thù

  • Chế độ chơi Single Player: bạn có đủ can đảm để đơn phương đối mặt với kẻ thù nguy hiểm và đám sinh vật kỳ lạ gớm giếc?

Tính Năng Mod Game Star Warfare2 Payback:


  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

Star Warfare2 Payback
Star Warfare2 Payback

Hướng dẫn cài đặt:


  • Gỡ phiên bản hiện tại của Star Warfare2 Payback trong máy bạn ra trước (nếu có)

  • Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

  • Download DATA Game và giải nén được thư mục “com.ifreyr.sw2” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

  • Play


Game Star Warfare2 Payback v1.24.00 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét