Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Game Thiên Địa 3D v1.0 Mod Full Cho Android

VTC chính là cái tên đứng đằng sau phát hành tựa game này. Đây là một tựa game hoàn toàn made in VietNam do VTC trực tiếp phát triển, xây dựng và phát hành. Thien Dia 3D sẽ tái hiện một cách chân thực những tinh túy nhất của game MU trên nền tảng mobile. Game Thiên Địa 3D v1.0 đã được mod 1 hit cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Thiên Địa 3D Mod Full Cho Android
Game Thiên Địa 3D Mod Full Cho Android

Thiên Địa 3D For Android là một game do Việt Nam sản xuất nhưng lại mang cốt truyện hết sức đậm chất phương Tây, một bối cảnh Lục Địa Huyền Thoại MU Miracle, thể loại chặt chém trên mobile quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ. Sau khi Tai game Thien Dia 3D về máy, bạn có quyền lựa chọn hóa thân thành một trong các class nhân vật là: Chiến Binh, Pháp Sư, Cung Thủ. Nhiệm vụ của bạn là từng bước rèn luyện, nâng cao chiến lực của nhân vật để vượt qua những cửa ải nguy hiểm, chống lại lũ quái vật tay sai dưới quyền ác quỷ Kundun.


Đến với game Thiên Địa 3D Mod người chơi sẽ nhanh chóng cảm thấy thân thuộc bởi bối cảnh hoàn toàn quen thuộc đối với fan MU của chúng ta, ngay cả hệ thống nhân vật, cách tạo hình cũng không khác game MU Vô Song là mấy. Những class quen thuộc như Dark Knighter với nhân vật trong bộ đồ Rồng Đỏ khá oai hùng cộng với những hiệu ứng phụ sẽ khiến bạn quên mất là mình đang chơi Thiên Địa 3D trên điện thoại mà cứ tưởng đang đánh MU trên PC.


Game Thiên Địa 3D Cho Android
Game Thiên Địa 3D Cho Android

Tính Năng Game Thiên Địa 3D Cho Android:


  • Game Thiên Địa 3D apk, các tính năng được xây dựng một cách chi tiết, cẩn thận. Với đầy đủ những tính năng cần thiết nhất cho một game PK đã tay

  • Không thể không nhắc tới đấu trường, nơi người chơi sẽ được nhớ lại cảm giác quẩy rồng hay nhất trên di động với các hoạt độn PVP, bang chiến và đấu trường Arena.

  • Các hoạt động phó bản trong game Thien dia 3D hack khá đa dạng, kinh điển là Bảo vệ Nữ Thần, Leo tháp Thiên Cung, Boss Rồng Vàng, Cổng Địa Ngục, Đua Rồng, Dũng sĩ diệt Rồng, Kỵ sĩ Ngự Long…

  • Nói về đồ họa, Thiên Địa 3D sở hữu công nghệ đồ họa Unity 3D HD tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay, ngang tầm thế giới, bởi thế game sở hữu combo skill kỹ xảo thiết kế đỉnh cao vô cùng đẹp mắt, mang lại trải nghiệm chân thực theo từng diễn biến trận đánh nảy lửa trong game.

Tính Năng Hack Game Thiên Địa 3D:


  • Tăng chỉ số tấn công

  • Bất tử

  • Bạn có thể ra skill liên tục (đếm ngược nhưng vẫn dùng được)

Game Thiên Địa 3D
Game Thiên Địa 3D

Thank to VietMod, huyetle0289 & Codename47


Game Thiên Địa 3D v1.0 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét