Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Game AdVenture Capitalist v3.1.0 Mod Full Tiền Cho Android

AdVenture Capitalist là một tựa đề game giải trí hiện đại với cuộc phiêu lưu tư bản chủ nghĩa đầy vui nhộn hứa hẹn sẽ cho bạn phút giải trí đầy sáng tạo. Thể hiện bản lĩnh và sự nhanh nhạy của bạn trong các level khác nhau của game và khám phá vô số những tính năng hấp dẫn của game ngay nhé. Game AdVenture Capitalist v3.1.0 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game AdVenture Capitalist Hack Full Tiền
Game AdVenture Capitalist Hack Full Tiền


Bắt đầu AdVenture Capitalist For Android, bạn sẽ khởi nghiệp bằng công việc đi buôn rau quả như những lái buôn nghoài chợ. Mặt hàng bạn sẽ được bán đó là những trái chanh xanh bắt mắt. Tuy nhiên, giá của chúng cũng khá cao so với đời thực, bạn sẽ kiếm được 1 USD cho mỗi trái chanh bán được


Lối chơi của game AdVenture Capitalist rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng quả chanh để bán chanh. Mỗi lần nhấp bạn sẽ bán được một quả. Sau khi có tiền, bạn lại có thể mua thêm chanh để tiếp tục bán. Khi thu được nhiều vốn, hãy mở rộng công việc kinh doanh của mình bằng việc mua bán nhiều loại mặt hàng khác nhau. Phím Buy trên màn hình để người chơi có thể điều khiển quá trình mua bán.


Game AdVenture Capitalist Cho Android
Game AdVenture Capitalist Cho Android

Tính Năng Độc Đáo Game AdVenture Capitalist Cho Android:


  • AdVenture Capitalist là trò chơi hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn. Hãy tham gia trò chơi để trở thành một trong những tỉ phú thế giới nhé!

  • Không chỉ chơi online, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi ở chế độ offline và cố gắng kiếm tiền.

  • Hình ảnh sinh động tuyệt đẹp

  • Nhiều cấp độ chơi và thách thức cực vui nhộn

  • Thách thức bạn bè và nhiều người chơi khác

  • Nhận phần thưởng giá trị

Tính Năng Mod Game AdVenture Capitalist:


  • Unlimited Gold – Mod vô hạn vàng

AdVenture Capitalist
AdVenture Capitalist

Game AdVenture Capitalist v3.1.0 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét