Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Game Dragon Ball Z Dokkan Battle v2.6.2 Mod Full Cho Android

Cũng đã có khá nhiều trò chơi được xây dựng nên từ bộ truyện tranh nổi tiếng này rồi đúng không nào. Dragon Ball Z Dokkan Battle là tân binh mới là đàn em đi sau ra gia nhập hàng ngũ đó, nhưng nay không phải là trên PC/Console mà là với nền tảng Mobile. Những ai yêu thích Bảy Viên Ngọc Rồng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trò chơi này. Game Dragon Ball Z Dokkan Battle v2.6.2 đã được Mod Damage và HP cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Dragon Ball Z Dokkan Battle Mod Full
Game Dragon Ball Z Dokkan Battle Mod Full

Qua cái tên Dragon Ball Z Dokkan Battle For Android, game thủ đã có thể đoán ra ngay rằng đây là một game mobile lấy chủ đề về cuộc phiêu lưu của Goku cùng những người bạn của mình để chống lại thế lực xấu xa, bảo vệ Trái Đất. Mang trong mình nhiều điểm đặc sắc, Dragon Ball Z: Dokkan Battle là sự kết hợp của các yếu tố như nhập vai chiến thuật, giải đố và board game.


Tham gia vào Dragon Ball Z Dokkan Battle Mod cho android miễn phí, người chơi sẽ vào vai những nhân vật được yêu thích trong siêu phẩm manga Dragon Ball Z vốn rất quen thuộc với game thủ Việt như: Goku, Kirlin, Vegeta, Trunks, Gohan,… Theo đó, người chơi sẽ tập hợp những nhân vật đó để xây dựng thành một đội hình, bước chân vào cuộc phiêu lưu truy tìm 7 viên ngọc rồng. Trên đường đi, game thủ sẽ chạm chán với những kẻ xấu muốn xâm chiếm và thôn tính Trái Đất.


Game Dragon Ball Z Dokkan Battle Cho Android
Game Dragon Ball Z Dokkan Battle Cho Android

Tính Năng Game Dragon Ball Z Dokkan Battle Cho Android:


  • Game Dragon Ball Z Dokkan Battle Hack có đồ họa sắc nét, hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Những chiêu thức quen thuộc của các nhân vật sẽ được tung ra một cách vô cùng đẹp mắt. Kết hợp cùng với đó là những hiệu ứng âm thanh phù hợp khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình. Game android hay nhất

  • Hệ thống nhân vật đa dạng quen thuộc như: Sôn Gôku, Bulma, Quy Lão Kame, Giuma đầu bò (Ox King),…. được thiết kế sinh động khá giống trên truyện tranh, mỗi nhân vật sẽ mang trên mình một chỉ số sức mạnh, một cách thức chiến đấu với đại diện là những quả bóng năng lượng tương ứng.

  • Nhiệm vụ phong phú với nhiều màn chơi hấp dẫn, nhiều kẻ thù mạnh mẽ khác nhau thử thách bạn vượt qua

  • Hệ thống vật phẩm, items hỗ trợ đa dạng cho người chơi lựa chọn trang bị cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn

Tính Năng Mod Game Dragon Ball Z Dokkan Battle:


  • High HP – Mod bất tử

  • High Attack – Mod tăng chỉ số tấn công

Dragon Ball Z Dokkan Battle
Dragon Ball Z Dokkan Battle

LƯU Ý: Lần đầu vào game sẽ tự động tải data còn thiếu vậy nên điện thoại cuả bạn cần phải được bật kết nối dữ liệu mạng 3G hoặc wifi . Tốc độ tải nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn


Game Dragon Ball Z Dokkan Battle v2.6.2 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét