Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Game Talisman v7.51 Hack Full Cho Android

Đây là phiên bản chính thức được cập nhập từ hội thảo lần thứ 4. Trong Talisman, bạn bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm cho các kho báu cuối cùng, vương miện của lệnh. Talisman xây dựng quyền lực của nhà thám hiểm, tập hợp các đồng minh có giá trị, và chiến thắng bạn sẽ đạt được những mặt hàng giá trị để phát triển và trở thành người quyền lực nhất 2015. Game Talisman v7.51 đã được hack mở khóa cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Talisman Hack Full
Game Talisman Hack Full

Talisman For Android là siêu phẩm game vui nhộn giả tưởng, trong game bạn cần quản trị một bang hội và rút ra thẻ trên không gian gặp phải kẻ thù nguy hiểm và yêu cầu bồi thường phần thưởng mạnh mẽ. Xây dựng năng lực của nhân vật của bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi đến các khu vực nguy hiểm hơn của hội đồng quản trị. Trong game bạn hãy coi trừng những kẻ thù mà cận kề bạn.


Hãy nhanh tay Tải Game Talisman cho điện thoại của bạn. Bạn sẽ được thưởng thức một trong những kiệt tác giả tưởng của thế kỉ XX. Hơn thế Talisman là phiên bản mở rộng rành cho tất cả mọi người, bạn không cần phải mua bản mở rộng thêm nữa. Talisman Sâu diễn ảo tưởng giả lập của Thế Giới mới sa xôi kia.


Game Talisman Cho Android
Game Talisman Cho Android

Tinh Năng Chính Trong Game Talisman Cho Android:


  • Chính thức được cấp phép Hội thảo tầm trò chơi, sử dụng các quy tắc bản thứ 4 sửa đổi với tác phẩm nghệ thuật chính thức.

  • Trò chơi Hoàn toàn mở rộng với nhiều loại thẻ và các nhân vật có sẵn như trong ứng dụng mua hàng. The Reaper, các Frostmarch, các Dungeon, The Highland, The Sacred bơi và các bản mở rộng thành phố này hiện đang có với nhiều hơn đến sớm.

  • Địa phương nhiều – Chuyển sang chế độ chơi. Game android hay nhất

  • Real-thời gian chế độ multiplayer trực tuyến cho 2-6 người chơi. Chơi với bạn bè của bạn hoặc bất cứ ai trên thế giới!

  • Chơi với AI nhân vật trong trò chơi offline.

Tính Năng Mod Game Talisman:


  • Unlocked – Mở khóa game

Talisman
Talisman

Game Talisman v7.51 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét