Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Game Zombie Highway 2 v1.4.3 Mod Full Cho Android

Cải thiện kỹ năng của bạn, mở khóa vũ khí, đánh bại tất cả bạn bè của bạn trên facebook. Game Zombie Highway 2 v1.4.3 đã được Mod full cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Zombie Highway 2 Mod Full
Game Zombie Highway 2 Mod Full

Nằm trong nhóm game chủ đề Halloween, Zombie Highway 2 For Android là một cuộc chiến giữa xe hơi, súng và những thây ma nửa sống nửa chết đáng ghét! Bạn đã sẵn sàng chinh chiến đến cùng chưa?

Không chỉ là một trò chơi đua ô tô thuần túy, Zombie Highway 2 Mod còn thách thức người chơi nhiều hơn với kỹ năng lái xe tránh né chướng ngại vật và tiêu diệt một lũ thây ma bu bám dai dẳng bên 2 thành xe của bạn. Zombie Highway 2 APK là một cuộc chiến không khoan nhượng, đừng vì tình thương mà tha cho lũ zombie này bởi nếu bạn không nhanh tay hạ chúng bằng súng thì thây ma sẽ hợp sức lật đổ xe bạn, và kết quả dĩ nhiên là “game over”


 Game Zombie Highway 2 Cho Android
Game Zombie Highway 2 Cho Android

Các Tính Năng Game Zombie Highway 2 Cho Android:


  • Tai Game Zombie Highway 2 cóLối chơi đặc sắc, hấp dẫn với những chặng đua sống còn khi sự sống và cái chết chỉ cách nhau trong găng tấc.

  • Đồ họa 3D sắc nét, điều khiển dựa trên cảm biến gia tốc bạn có thể nghiêng điện thoại để điều khiển chiếc xe của mình cùng với đó là 2 phím mềm dùng để tấn công và tăng tốc trong quá trình chơi game.

  • Hệ thống vật phẩm trang bị đa dạng bao gồm: 6 mẫu ô tô khác nhau, 17 loại súng quân dụng từ súng ngắn, AK, tiểu liên…Bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp chúng thông qua tính năng upgradable

  • Hệ thống nhiệm vụ phong phú với 58 nhiệm vụ đầy thử thách chiến đầu với 10 loại zombies khác nhau.

Tính Năng Mod Game Zombie Highway 2:


  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

Zombie Highway 2
Zombie Highway 2

Game Zombie Highway 2 v1.4.3 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét