Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Game HellFire The Summoning v5.2 Mod Full Cho Android

Cánh cổng địa ngục bị mở hàng trăm sinh vật độc ác đã thoát ra ngoài, nhiệm vụ của bạn cần làm là chỉ huy con rồng và và các sinh vật thần thoại khác chống lại đám quái vật của địa ngục. Game HellFire The Summoning v5.2 đã mod bất khả chiến bại và không có thiệt hại cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game HellFire The Summoning Mod Full
Game HellFire The Summoning Mod Full

HellFire The Summoning For Android là 1 trong những tựa game phiêu lưu hành động đặc sắc cho android với cốt truyện xoay quanh cuộc chiến chống lại những con quái vật đã trốn thoát khỏi địa ngục. Tương truyền khi ấy các con quái vật, ác ma đã tìm ra cách mở khóa cánh cửa địa ngục và trốn thoát lên làm hại nhân gian. Trong vai 1 hiệp sẽ bạn là người duy nhất có khả năng đóng được cánh cửa địa ngục và nhiệm vụ của bạn bây giờ là triệu hồi sức mạnh từ các nguyên tố thần bí như lửa, nước….tấn công tiêu diệt hết lũ quái vật ấy giải cứu thế giới.


Trong game HellFire The Summoning Mod cho android bạn vào vai một người hùng chỉ huy rồng và những sinh vật thần thoại khác chống lại thế lực hắc ám đó cánh cửa địa ngục đã bị mở ra, hãy khám phá những điều tuyệt vời và hấp dẫn trong phiên bản HellFire The Summoning mới nhất này nhé.


Game HellFire The Summoning Cho Android
Game HellFire The Summoning Cho Android

Các Tính Năng Game HellFire The Summoning Cho Android:


  •  Triệu tập và phát triển hàng trăm sinh vật đẹp mắt, trong khi khám phá một thế giới rộng lớn

  • Dễ dàng để nhận và vui vẻ để làm chủ. Điều khiển bộ phim sáng tạo kết hợp các kỹ năng của riêng bạn với các cường sinh vật của bạn có. Game điện thoại hay miễn phí

  • Triệu tập các sinh vật với tất cả các trang viên các kỹ năng để giúp bạn trong trận chiến, mưa lửa từ trên trời, gây ra những kẻ thù của bạn với chất độc, và nhiều hơn nữa

  • Với hơn 600 chương để hoàn thành, HellFire mang lại giờ chơi năng động với thiết bị của bạn. Các sự kiện đang diễn ra trực tiếp, tính năng mới, và nội dung tải về có nghĩa là những thách thức mới chỉ có bao giờ một vài thao tác xa.

 Tính Năng Mod Game HellFire The Summoning:


  • Unlimited Health – Mod bất tử

  • High Damage – Mod tăng chỉ số tấn công

HellFire The Summoning
HellFire The Summoning

Game HellFire The Summoning v5.2 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét