Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Game Yu-Gi-Oh Duel Generation v1.06a Mod Full Cho Android

Nhưng đến thời điểm gần đây Konami mới chính thức tung ra phiên bản game vua trò chơi cho android mang tên Yu-Gi-Oh Duel Generation. Game Yu-Gi-Oh Duel Generation v1.06a đã được hack full Points cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Yu-Gi-Oh Duel Generation Hack Full
Game Yu-Gi-Oh Duel Generation Hack Full

Gameplay của Yu-Gi-Oh! Duel Generation For Android không có nhiều thay đổi so với phiên bản trên PC. Người chơi bắt đầu cùng bộ bài cơ bản và dần dần thu thập thêm bài để xây dựng cho mình những deck chiến thuật tùy thích. Luật chơi có lẽ không cần phải đề cập nhiều, vẫn là kiểu đánh theo lượt và mỗi bên có 8000 điểm gốc như luật bài ma truyền thống. Mỗi quân bài quái vật có thể tung ra theo thế thủ hoặc tấn công, ngoài ra bài phép thuật và bài quái vật cũng đều sở hữu những tác dụng đặc trưng riêng biệt, từ đó tạo ra tính chiến thuật của trò chơi. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn còn tồn tại khuyết điểm cố hữu của dòng Yugi-oh đó là lối chơi rườm rà, chậm chạp đến sốt ruột. Có lẽ nhà phát triển nên bổ sung thêm tính năng nhân đôi tốc độ trận đấu để khắc phục nhược điểm này.


Về đồ họa, Yu-Gi-Oh! Duel Generation Mod tỏ ra không kém cạnh so với những người anh em khác trên PC. Sàn đấu và những quân bài được thiết kế chi tiết, đẹp mắt. Mỗi khi tấn công, các quân bài đều có animation riêng mặc dù còn tương đối sơ sài. Một điểm trừ lớn là thông tin hiển thị tính năng của các quân bài khá bé kể cả khi chơi trên tablet, nhiều lúc phải căng mắt ra mới đọc nổi. Điều này khiến tựa game chưa được thân thiện với điện thoại, dễ làm người chơi bị đau mắt sau một khoảng thời gian trải nghiệm.


Game Yu-Gi-Oh Duel Generation Cho Android
Game Yu-Gi-Oh Duel Generation Cho Android

Tính Năng Trong Game Yu-Gi-Oh Duel Generation Cho Android:


  • 2 chế độ chơi: offline – đánh với máy và mutiplayer – thi đấu với người chơi khác.

  • 6000 thẻ bài ma thuật có sẵn đang chờ bạn thu thập với những quân bài quái vật, quân bài cạm bẫy như rồng trắng mắt xanh, Demon, phù thủy áo đen, gươm ánh sáng…game điện thoại hay

  • Có thể chơi mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng là thế mạnh của nền tảng di động mà các nền tảng khác khó lòng bắt kịp.

  • Mỗi tuần các Trò chơi có cơ hội để chiến đấu với một đội hình mới của đối thủ dần dần khó khăn hơn cho các thẻ mới có thể được thêm vào sàn của bạn.

  • Tất cả các chế độ trò chơi có tính năng chơi miễn phí không giới hạn – hoàn hảo cho mài giũa kỹ năng của bạn!

Tính Năng Mod Game Yu-Gi-Oh Duel Generation:


  • Infinite YGO points – Mod vô hạn điểm YGO

  • Infinite battle points – Mod vô hạn điểm chiến đấu

  • Unlock all avatars – Mở khóa tất cả avatars

  • Unlock all recipes – Mở khóa tất cả hóa đơn

  • Anti-ban

Yu-Gi-Oh Duel Generation
Yu-Gi-Oh Duel Generation

Hướng dẫn cài đặt:


  1. Gỡ phiên bản hiện tại của Yu-Gi-Oh Duel Generation trong máy bạn ra trước (nếu có)

  2. Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

  3. Download DATA Game.Zip và giải nén được thư mục “com.konami.ygodgtest” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

  4. Play


Game Yu-Gi-Oh Duel Generation v1.06a Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét