Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Game SHADOWGUN DeadZone v2.8.2 Mod Full Cho Android

Hứa hẹn tạo nên 1 cuộc bứt phá ngoạn mục cho series game hành động – bắn súng tuyệt vời này. SHADOWGUN DeadZone sở hữu 1 lối chơi hấp dẫn không lẫn vào đâu được. Nổi bật nhất chính là yếu tố hành động rực lửa với những màn đấu súng đậm chất điện ảnh. Game SHADOWGUN DeadZone v2.8.2 đã được mod full cho Game Android hoàn toàn miễn phí


Game SHADOWGUN DeadZone Hack Full
Game SHADOWGUN DeadZone Hack Full

SHADOWGUN: DeadZone giữ nguyên diễn biến cốt truyện cũ cùng với nền tảng đồ họa và gameplay tương tự. Game cung cấp hai chế độ chơi để bạn lựa chọn: Deathmatch – miễn phí cho tất cả và Zone Control – chế độ phối hợp tác chiến cùng đồng đội để vượt qua các mục tiêu định trước. Việc tập trung vào 2 lối chơi chính này giúp SHADOWGUN DeadZone giữ vững chất lượng vốn có của nó. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi lựa chọn đến 10 nhân vật khác nhau để nhập vai và nhiều bản đồ để trải nghiệm trong quá trình chiến đấu.


Tải game SHADOWGUN DeadZone mod sẽ cung cấp một kho vũ khí vô cùng đồ sộ cho game thủ thỏa sức trải nghiệm, bao gồm các loại súng kinh điển như Vega (Attack Rifle – súng trường tấn công), Big Boy (Machine gun – súng máy), Spate (Plasma Rifle – súng Plasma), Mace (Shotgun – súng ngắn), Osog (Sniper – súng bắn tỉa), ShitStorm (Rocket Launcher – súng phóng tên lửa). Bên cạnh đó là nhiều món phụ kiện hấp dẫn khác để trang bị cho nhân vật như Sprint, Medi Kit, Ammo Kit, FlashBang, EMP Grenade, Frag Grenade, Sentry Gun.


Game SHADOWGUN DeadZone Cho Android
Game SHADOWGUN DeadZone Cho Android

Tính Năng Chính Của Game SHADOWGUN DeadZone Cho Android:


  • Trải nghiệm chế độ thi đấu nhiều người chơi với chiến thuật cụ thể, cho phép tới 12 game thủ kết nối trực tuyến cùng lúc,game bắn súng góc nhìn thứ ba.

  • Chọn từ 2 chế độ chơi phổ biến là Deathmatch và Zone Control, cùng hệ thống bản đồ phong phú và 10 nhân vật để nhập vai. Game điện thoại hay

  • Khi thứ hạng nhân vật được tăng lên, nhiều vật phẩm mới sẽ được mở khóa và hỗ trợ trong khi chơi.

  • Cung cấp một số thao tác điều khiển mới như chạy nước rút, cuộn người để thực hiện trong quá trình chiến đấu.

  • Cung cấp hệ thống vũ khí hiện đại và phong phú như Assault Rifles, Machine guns, Plasma Rifles, Shotguns, Sniper Rifles, Rocket Launcher và nhiều loại khác, tất cả đều hỗ trợ nâng cấp.

  • Cung cấp nhiều vật phẩm đặc sắc như Medi Kit, Ammo Kit, Flash Grenades, EMP Grenades, Frag Grenades, Sentry Guns và Mines.

    Trò chuyện với bạn bè trong thời gian thực. Trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới – chat voice với nhiều người chơi khác.

Tính Năng Mod Game SHADOWGUN DeadZone:


  • Unlimited Ammo – Mod vô hạn đạn

  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

SHADOWGUN DeadZone
SHADOWGUN DeadZone

Game SHADOWGUN DeadZone v2.8.2 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét