Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Game Legendary Warrior v1.0.2 Mod Full Tiền Cho Android

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật, tiêu diệt quái vật trong từng map, kiếm tiền nâng cấp vũ khí, skill và lên level.. Câu chuyện diễn ra tại vương quốc Chaos – vùng đất của sự hỗn loạn và hắc ám, bị đặt dưới sự thống trị của bạo chúa Ares, một kẻ hiếu chiến và thích sự đổ máu. Cả vùng đất chìm trong hắc ám kinh hoàng. Game Legendary Warrior v1.0.2 đã được mod full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Legendary Warrior Hack Full Tiền
Game Legendary Warrior Hack Full Tiền

Với Legendary Warrior For Android – Chien Binh Huyen Thoai cho android, người chơi sẽ được hóa thân thành Chiến Binh Huyền Thoại – Hector, tham gia vào cuộc chiến tranh khốc liệt, chiến đấu đến cùng để tiêu diệt lũ quái vật độc ác, giải cứu người thân và cả vương quốc. Legendary Warrior mang tới những hình ảnh đẹp mắt, mang đậm phong cách hoạt họa dễ gần.


Về gameplay, Legendary Warrior Mod mang đậm phong cách nhập vai, đi cảnh màn hình ngang. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật, tiêu diệt quái vật trong từng map, kiếm tiền nâng cấp vũ khí, skill và lên level. Nhân vật có thể di chuyển qua lại trên màn hình, thao tác nhảy và sử dụng các kỹ năng đặc biệt. Chien Binh Huyen Thoai Hack sẽ có 5 địa hình chiến đấu khác nhau thử thách người chơi gồm: Thảo Nguyên, Rừng Hắc Ám, Biển Chết, Hang Quỷ và Vương Thành. Còn chờ đợi gì mà không tải ngay Chiến Binh Huyền Thoại – Legendary Warrior, hóa thân thành Chiến Binh bất tử, chiến đấu bảo vệ vương quốc Chiến Binh.


Game Legendary Warrior Cho Android
Game Legendary Warrior Cho Android

Tính Năng Chính Game Legendary Warrior Cho Android:


  • Rất nhiều skill trong game cho Chiến Binh sử dụng

  • Có 30 map chơi, cứ 5 map quái thường sẽ đến một map Boss.

  • Có thể mua item power up, tăng các chỉ số cho Chiến Binh

  • Người chơi có thể nâng cấp cho Chien Binh Huyen Thoai qua các map chơi

Tính Năng Mod Game Legendary Warrior:


  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

  • High Damage – Mod tăng chỉ số tấn công

Legendary Warrior
Legendary Warrior

Game Legendary Warrior v1.0.2 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét