Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG v1.4.0.00 Mod Full Cho Android

Nơi người chơi được trải nghiệm một loạt các nhiệm vụ như chiêu mộ, huấn luyện các chiến binh và xây dựng chúng thành một đội hình mạnh nhất. Trò chơi này được đánh giá là một trong những game Hàn Quốc hay nhất và có thứ hạng khá cao trên nhiều diễn đàn đánh giá. Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG v1.4.0.00 đã được Mod full cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG Mod Full
Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG Mod Full

Guardian Hunter SuperBrawlRPG for android là trò chơi điển hình của dòng game hành động “chặt chém” không ngừng nghỉ. Nếu là fan cuồng của thể loại game này và yêu thích phong cách hoạt hình chibi thì đây là tựa game lý tưởng cho bạn để giải trí hoặc giết thời gian lúc rảnh rỗi.


Giống như các tựa game nhập vai khác, Guardian Hunter vẫn giữa được nét truyền thống với game play bao gồm các hình thức vượt ải, đánh quái và hoàn thành các nhiệm vụ bám sát cốt truyện các trận chiến cũng nhiều thử thách do số lượng quái vật lớn nên việc lựa chọn và xây dựng một đội hình hợp lý không hề dễ. Ngoài ra ở phiên bản Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG Mod cho android người chơi còn bắt gặp vô số các tính năng hấp dẫn khác mà chúng tôi sẽ giới thiệu ở phần tiếp theo của bài viết.


Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG Cho Android
Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG Cho Android

Tính Năng Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG Cho Android:


  • Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG mod nhập vai thế hệ mới trên nền tảng di động.

  • Game hành động với trải nghiệm chân thực. Tận hưởng cảm giác chiến đấu thực sự khi phải tấn công hay chống đỡ những pha phản công khắc nghiệt từ nhiều loài quái vật. Người chơi sẽ được học hỏi chiêu thuật từ chúng và khéo léo vận dụng trong các chiến lược tấn công của mình.

  • Tai Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG để trở thành chiến binh hay cung thủ trong các trận chiến cổ xưa; cảm nhận sức mạnh vô song và thực hiện các pha tấn công như vũ bão vào kẻ thù; lựa chọn các chiến thuật một cách thông minh để hạ gục đối phương nhanh nhất.

  • Cơ hội thu phục những anh hùng sở hữu nhiều cấp độ sức mạnh (từ 1 đến 3 sao). Nâng cấp chúng để trở thành những chiến binh mạnh nhất, tải game cho điện thoại android

  • Chiến đấu trong các trận đánh với những thợ săn và lực lượng bảo vệ.

  • Chế độ chơi PvP 5:5 để thể hiện sức mạnh và rinh chiến lợi phẩm.

  • Tiêu diệt các tên boss hung hăng với sự giúp đỡ từ phía những người bạn.

Tính Năng Mod Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG:


  • No skill cooldown – Bạn có thể ra skill liên tục

  • High HP – Tăng máu

  • High Attack – Tăng chỉ số tấn công

  • Unlimited Mana – Mod vô hạn mana

Guardian Hunter SuperBrawlRPG
Guardian Hunter SuperBrawlRPG

Game Guardian Hunter SuperBrawlRPG v1.4.0.00 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét