Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Game League Of Underworld v1.5.1 Mod Full Cho Android

Xây dựng đậm chất phương tây cùng cốt truyện lôi cuốn nói về cuộc chiến khốc liệt giữa ma cà rồng và người sói. Game League Of Underworld v1.5.1 đã được hack giảm sát thương và ra skill liên tục cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game League Of Underworld Hack Full
Game League Of Underworld Hack Full

League Of Underworld hack cho android được nhà phát triển đầu tư khá kỹ lưỡng mới cho ra mắt đánh vào thị trường game mobile hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong thời gian sắp tới. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào game, nhập vai vào anh hùng người sói và đối đầu với lũ ma cà rồng đáng sợ kia? Lực lượng giữa hai bên là quá chênh lệch khi số lượng kẻ thù quá công, chặt chém mỏi tay liệu bạn có thể tiêu diệt được hết tất cả chúng, hoàn thành nhiệm vụ?


League Of Underworld For Android, các trò chơi điện thoại di động 2015 hành động Unity 3D mà bạn có thể không bao giờ bỏ lỡ! Trong game còn có vô vàn tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Hãy đến với League Of Underworld và chiến đấu với những pha hành động chặt chém đã tay cùng rất nhiều hấp dẫn khác đang chờ bạn phía trước.


Game League Of Underworld Cho Android
Game League Of Underworld Cho Android

Tính Năng Game League Of Underworld Cho Android:


  • Thưởng thức một bữa tiệc thị giác của U3D đồ họa tinh tế và các hiệu ứng đặc biệt mà có thể cạnh tranh với những kiệt tác của game client mát!

  • Chế độ chiến đấu chủ động TSD cung cấp cho bạn kinh nghiệm chiến đấu hoàn hảo – nâng hay Levitate, dấu gạch chéo vô tận! Game điện thoại android hay

  • Hãy để chúng tôi chiến đấu trong trường hợp đội bóng, 1v1 và 3v3 realtime PK! Thống trị thế giới như là người chiến thắng của Legion War!

  • Gamer có thể dễ dàng trao đổi, giao tiếp với các quân đoàn, nhóm, giao tiếp bạn bè thông qua hệ thống chat voice tuyệt vời

  • Nhiều nhân vật với các kỹ năng chiến đấu khác nhau. Bạn có thể thiết lập nhóm, tổ đội riêng để cùng nhau chiến đấu

Tính Năng Mod Game League Of Underworld:


  • Mod kẻ thù sẽ không thể tấn công bạn (ngoại trừ Boss)

  • No skill CD – Bạn có thể ra skill liên tục

League Of Underworld
League Of Underworld

Hướng dẫn cài đặt:


  1. Gỡ phiên bản hiện tại của League Of Underworld trong máy bạn ra trước (nếu có)

  2. Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

  3. Download DATA Game.Zip và giải nén được thư mục “com.vstargame.nightsgen” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

  4. Play


Game League Of Underworld v1.5.1 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét