Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Game Chiến Thiên Tích Cho Android Và IOS

Xứng đáng là một tựa game nhập vai được yêu thích nhất đầu năm 2016, được biết ME Corp sẽ phát hành Chien Thien Tich trên 2 nền tảng di động là Android và iOS, như vậy game thủ cũng hoàn toàn có thể chơi Chiến Thiên Tích trên PC.


Chiến Thiên Tích
Chiến Thiên Tích

Sau khi Tải game Chiến Thiên Tích về máy android, bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 class nhân vật để hoá thân đó là Mưu Sĩ, Võ Sĩ và Vũ Cơ. Với class Mưu Sĩ, bạn có thể chọn nhân vật Gia Cát Lượng với tuyệt kỹ gió, quạt thiên địa, sở trường sát thương nhiều lần, khiến địch giảm tốc, tăng mạnh pháp lực và tấn công bản thân. Hoặc chọn Chu Du với kiếm thuật siêu phàm, đấu nhóm vô song, vung kiếm chẻ trăng, triệu hồi hỏa vũ khiến địch suy yếu công thủ. Ở class Võ Sĩ, có Triệu Vân với sở trường dũng mãnh xông lên, quần sát sơn hà, còn có thể tăng bạo kích và HP. Còn với Vũ Cơ thì bạn có thể chọn Hoàng Nguyệt Anh với khả năng tung đòn đá xoáy, bay vọt lên đều là những chiêu thức tuyệt sát. Tăng công hoặc né tránh cho đồng đội. Hoặc Chân Cơ Sở trường đột kích phía sau địch, dùng loạn vũ sát thương phạm vi lớn, tăng điểm chính xác hoặc phá thủ cho bản thân.


Chiến Thiên Tích Cho Android
Chiến Thiên Tích Cho Android

Về cơ bản, tựu game Chiến Thiên Tích For Android được kỳ vọng là sẽ hội tụ những điểm Độc – Lạ và Khác Biệt nhất trong số những tựa game Việt đang phát hành. Game sở hữu đồ hoạ 3D theo phong cách Chibi dễ nhìn, thân thiện với người chơi với công nghệ Unity 3D góc nhìn 360 độ mang lại trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có. Các chi tiết trog game như bối cảnh, nhân vật, quái và kỹ năng khá đa dạng, sống động kết hợp với các hiệu ứng ánh sáng ấn tượng đã tạo nên cảm giác mãn nhãn dành cho game thủ.


Cơ chế chiến đấu trong game Chiến Thiên Tích mod hoàn toàn là non-target, nhờ các skill của nhân vật đều có tầm đánh khá rộng, nên người chơi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tung các đòn đánh chính xác. Phong cách Diablo tự do “chặt chém” bằng những đòn phép ngoạn mục và đẹp mắt đang chờ người chơi khám phá. Với cơ chế chiến đấu tự do như vậy, bạn sẽ thoải mái chặt chém giữa một biển quái, boss thật thích thú.


Tải Game Chiến Thiên Tích
Tải Game Chiến Thiên Tích

Game có nhiều tính năng hấp dẫn, tiêu biểu như Phó bản với nhiều người chơi, chiến trường PK và cả Nông trại Gia Viên độc đáo và sinh động. Hãy viết nên truyền kì tranh bá bất hủ của bạn nhé! Với những tính năng hấp dẫn, còn chờ đơi gì mà không Tai game Chien Thien Tich về máy điện thoại android, ios của bạn và cùng trải nghiệm thôi nào.


Game Chiến Thiên Tích Cho Android Và IOS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét