Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Game Sandstorm Pirate Wars v1.13.0 Mod Full Cho Android

Tham gia tựa game đấu phi thuyền Sandstorm Pirate Wars, bạn sẽ được mãn nhãn bởi hệ thống phi thuyền tối tân cùng đồ họa 3D nét đến tuyệt đỉnh. Game Sandstorm: Pirate Wars v1.13.0 đã được hack full năng lượng cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Sandstorm Pirate Wars Hack Full
Game Sandstorm Pirate Wars Hack Full

Sandstorm Pirate Wars For Android gây ấn tượng với người chơi bởi màn giới thiệu đi kèm sự xuất hiện của 2 phi thuyền tối tân trong một bối cảnh siêu hoành tráng là sa mạc rực lửa. Tham gia game, bạn sẽ trở thành trở thành một tên cướp biển, cũng đồng thời là chủ nhân của một chiếc tàu chiến, nâng cấp nó và bắt đầu tham gia các trận đánh tiêu diệt tàu của kẻ thù. Tuy nhiên, một điểm nhấn rất quan trọng là các cỗ máy chiến đấu trong Sandstorm Pirate Wars hoàn toàn di chuyển tự động và người chơi đơn thuần chỉ điều khiển vũ khí được gắn trên chúng để tấn công địch mà thôi.


Với một tựa game sở hữu đồ họa khủng và hệ thống vũ khí tối tân như Sandstorm Pirate Wars Mod thì bạn hoàn toàn có thể hy vọng về chuỗi nhiệm vụ không phải dạng vừa. Tham gia game, người chơi sẽ phải đối mặt với những trận đấu sinh – tử trong thời gian thực và rất nhiều kẻ thù hiếu chiếu chỉ chực chờ phá hủy phi thuyền cũng như tiêu diệt bạn. Game sở hữu lối chơi nhanh, mạnh, đòi hỏi thao tác linh hoạt và không có chỗ cho các game thủ quá yếu ớt. Để có thể tồn tại trong thế giới hậu khải huyền đầy rẫy kẻ ác như Sandstorm Pirate Wars thì chỉ có kẻ mạnh mới không bị đè bẹp.


Game Sandstorm Pirate Wars Cho Android
Game Sandstorm Pirate Wars Cho Android

Tính Năng Chính Game Sandstorm Pirate Wars Cho Android:


  • Trải nghiệm những trận chiến nhiều người chơi trong thời gian thực: Thử thác những tên cướp biển khác, thi đấu với bạn bè và nỗ lực để lọt vào top những tên trùm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

  • Nâng cấp và tùy biến phi thuyền của bạn: Lựa chọn từ hơn 100 loại vũ khí khác nhau để tạo nên cỗ máy chiến đấu mạnh nhất. Game android mod miễn phí

  • Đồ họa 3D đỉnh cao: Mãn nhãn với môi trường game được đầu tư công phu, siêu nét và bóng bẩy đến từng chi tiết.

  • Bản đồ game nổi bật với sa mạc nóng bỏng: Chinh phục chuỗi nhiệm vụ đầy nguy hiểm để giành phần thưởng và chứng minh sức mạnh của bạn trên chiến đường.

  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Brazin (Bồ Đào Nha), Nga, Nhật và Hàn.

Tính Năng Mod Game Sandstorm Pirate Wars:


  • Unlimited Energy – Mod vô hạn năng lượng

Sandstorm Pirate Wars
Sandstorm Pirate Wars

Hướng dẫn cài đặt:


  1. Gỡ phiên bản hiện tại của Sandstorm Pirate Wars trong máy bạn ra trước (nếu có)

  2. Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

  3. Download DATA và giải nén được thư mục “com.ubisoft.sandstormpiratewars” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

  4. Play


Game Sandstorm Pirate Wars v1.13.0 Mod Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét