Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

[Game Đá Bóng] FIFA 15 Ultimate Team Apk v1.7.0 Mod Full

Điểm một PACK GOLD miễn phí, cạnh tranh trong giải đấu giới hạn thời gian, và tận dụng lợi thế của GÓI ĐẶC BIỆT giảm giá. Có sẵn 03-18 tháng chín!


FIFA 15 Ultimate Team của EA SPORTS tính năng hơn 10.000 cầu thủ từ hơn 500 đội được cấp phép. Thêm vào đó, hơn 30 giải đấu thực sự và sân vận động! Xây dựng một đội hình mơ ước của cầu thủ bóng đá và đặt chúng vào thử nghiệm. Từ tiếng Anh Premier League, La LigaMLS, Bundesliga Đức và xa hơn nữa. Hãy cảm của mình với bạn mọi lúc mọi nơi với các trò chơi bóng đá đích thực nhất trên Google Play.


Tải Game FiFa 2015 Phiên Bản 1.7.0 Mod Full Tính Năng
Tải Game FiFa 2015 Phiên Bản 1.7.0 Mod Full Tính Năng

Ứng dụng này cung cấp tính năng mua trong ứng dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa trong ứng dụng mua sử dụng cài đặt thiết bị của bạn.


** Trò chơi này có đồ họa cao cấp và được đóng gói với tấn của các liên đoàn bóng đá thực sự, các đội, và các cầu thủ game thể thao vua. Hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất 1.35GB của không gian miễn phí trên điện thoại của bạn. **


BUILD TEAM ULTIMATE BẠN


Kiếm, thương mại, và thu thập những siêu sao như Lionel MessiEden Hazard để tạo ra đội hình của riêng bạn. Chọn phong cách chơi của bạn, hình thành, bộ dụng cụ, và nhiều hơn nữa.


Tải Mod Game Fifa 2015 phiên bản mới nhất mod cầu thủ
Tải Mod Game Fifa 2015 phiên bản mới nhất mod cầu thủ

CHƠI TRÊN NHANH MÔ PHỎNG THỨC


Đặt các kỹ năng quản lý của mình để thử nghiệm với mô phỏng mới nhanh. Thiết lập đội hình của bạn, bắt đầu trận đấu, và xem nó mở ra. Hãy tàu ngầm thông minh, tinh chỉnh chiến thuật, và đánh giá nỗ lực của nhóm trên đường đi. kết quả trận đấu của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn để quản lý các kỹ năng nghe và hóa học -.! dùng xác thực cho các cấp độ tiếp theo


Tải Fifa 2015 Mod Đội Hình Cầu Thủ Mới Nhất
Tải Fifa 2015 Mod Đội Hình Cầu Thủ Mới Nhất

OR TAKE IT TO THE PITCH


Nêu bạn mới chơi FIFA 2015 trên điện thoại di động, hãy thử ‘Casual Controls‘ của chúng tôi, với các nút thanh lịch đơn giản như ‘bắn‘, ‘vượt qua‘, hoặc ‘chạy nước rút‘. Một khi bạn đang cảm thấy thoải mái, chuyển sang ‘Điều khiển cổ điển‘, cho phép bạn thêm hoặc là ‘qua đèo‘ hay ‘di chuyển kỹ năng‘ cho kho vũ khí của bạn chơi game. Hoặc, bạn có thể tương tác với nhóm của bạn trực tiếp, khai thác trên người chơi vượt qua bóng và trượt về phía khung để bắn. Thêm vào đó, nếu bạn có một bộ điều khiển bên ngoài – không bỏ lỡ cơ hội để sử dụng nó trên sân lần đầu tiên


Download Fifa 2015 Ultimate Team v1.7.0 Mod Unlock Full
Download Fifa 2015 Ultimate Team v1.7.0 Mod Unlock Full

REAL THẾ GIỚI trận đấu UPS


Chơi trận đấu tiếp theo đội bóng yêu thích của bạn, cộng với 3 khác lớn match-up xảy ra xung quanh thế giới – mỗi tuần Jump vào hành động và cảm nhận được niềm đam mê môn thể thao yêu thích của bạn với FIFA 15 Ultimate Team.


[Game Đá Bóng] FIFA 15 Ultimate Team Apk v1.7.0 Mod Full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét