Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI GAME HACK - MOD CHO ANDROID

(SkyGame.Mobi) – Tổng hợp những kiến thức cần biết về các phiên bản hack game android và cách xử lý 1 số lỗi thường gặp khi sử dụng các phiên bản game hack, mod đó.


A. ĐÔI ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GAME HACK/MOD :


Các phiên bản game hack/mod và kể cả phiên bản gốc KHÔNG THỂ TƯƠNG THÍCH VỚI TẤT CẢ THIẾT BỊ ANDROID vì vậy có những phiên bản máy của bạn chơi được, máy của người khác không chơi được và ngược lại


  • Các phiên bản game Hack/Mod, ở phiên bản cũ vẫn hack được nhưng sang phiên bản mới có thể không hack được bởi các phiên bản update thường là các phiên bản FIX BUG từ nhà sản xuất nên mGame.us mong các bạn thông cảm đôi khi bên mình sẽ chậm trễ trong việc update vì không thể làm tiếp được

  • Đối với các game online hoặc các game cần bật kết nối mạng wifi hoặc 3G để chơi game, việc phiên bản hack bị fix ngay khi vừa ra mắt là chuyện rất bình thường. Vì vậy các bản mod lâu ngày được chia sẻ cập nhậtt cách thời điểm hiện tại vài tháng có thể sẽ không hoạt động.

B. CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI CÀI ĐẶT GAME :


1. Lỗi ứng dụng chưa được cài đặt Lỗi này thường xảy ra trong các trường hợp sau:


– Trường hợp 1: Tải nhầm phiên bản hack chỉ dành cho máy đã ROOT loại bỏ chữ ký APK. Nếu máy bạn không đáp ứng đủ 2 điều kiện trên sẽ gây ra lỗi.


– Trường hợp 2: Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Các phiên bản game android hầu hết không tương thích với thằng Android 5.0 này.


– Trường hợp 3: Do lỗi tải về. Thông thường lỗi này chỉ gặp khi các bạn sử dụng mạng 3G tốc độ thấp dẫn đến tình trạng lỗi mạng, khi ứng dụng mới tải về được 1 chút đã báo hoàn thành. Vì vậy mình khuyến cáo các bạn nên kiểm tra dung lượng file tải về và dung lượng mình ghi trên bài giới thiệu xem có khớp với nhau không. Thường thì mình khi khá chính xác và làm tròn nên sai số nhỏ hơn 1MB. Một số lỗi thường gặp đối với game Hack / Mod


Xử lý: Xem kỹ máy của bạn rơi vào trường hợp nào để có cách khắc phục


2. Lỗi đen màn hình. Lỗi này thường xảy ra trong các trường hợp sau:


– Trường hợp 1: Khi cài game có data các bạn quên không copy data vào thư mục Android/obb theo hướng dẫn của mình


– Trường hợp 2: GPU (Chip xử lý đồ hoạ) của máy không tương thích với game. Thông thường chỉ các sản phẩm của Gameloft hoặc GLU mới bị lỗi này.


Xử lý: Xem kỹ máy của bạn rơi vào trường hợp nào để có cách khắc phục.


3. Lỗi tải game về máy. Đối với lỗi này các bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng wifi hoặc 3G của mình trước. Sử dụng link tải dự phòng để tải game hoặc thử lại 1 vài lần sau vài phút. Nếu không được thì có thể liên hệ với mình.


4. Lỗi không đăng nhập được game bằng nick Facebook :


Bạn cần gỡ các app Facebook trên điện thoại  như FB messeger… ra trước, sau đó đăng nhập game bằng tài khoản Facebook. Khi đăng nhập game xong bạn có thể cài lại các app Facebook bình thường.


5. Lỗi xác thực license bản quyền. Lỗi này thường gặp đối với các sản phẩm của Gameloft.


Xử trí: Bạn vào CHPLAY download game cần xác thực license về máy. Khi tải được 1 đến 2% bạn ấn huỷ và tiến hành cài đặt bản mod game.


Trang chủ: SkyGame.Mobi


Fanpage: Hack Game No.1


MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI GAME HACK - MOD CHO ANDROID

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét