Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Game Zombie Hive v2.07 Mod Full Tiền Cho Android

Với game play hấp dẫn, lôi cuốn, dung lượng nhỏ gọn mang lại khả năng tương thích cao với các dòng máy android phổ thông, cùng với đó là sự hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt tựa game này đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía cộng đồng game thủ. Game Zombie Hive v2.07đã được Mod full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Zombie Hive Cho Android
Game Zombie Hive Cho Android

Khác với các tựa game bắn zombie cùng thể loại, ngay sau khi người chơi Tai Game Zombie Hive Mod Cho Android về máy, game thủ sẽ được làm quen với 1 phong cách chơi hoàn toàn mới lạ, nhưng cũng không kém phần kịch tính. Trong zombie hive người chơi sở hữu 1 đội hình chiến đấu tối đa là 5 thành viên và 1 chiếc máy khoan bê tông tự động, sau khi đã thiết lập đội hình bạn có thể bắt đầu cuộc chơi khám phá và tiêu diệt những hầm căn cứ zombie dưới lòng đất.


Đến với Zombie Hive For Android hãy phá hủy Zombie trong trung tâm nghiên cứu vũ khí bí mật dưới hầm bị nhiễm virus và cứu những người sống sót. Nhiệm vụ cuối cùng là đi xuống tầng hầm thứ 1,000 và phá hủy thành cốt là nguyên nhân gây nhiễm.


Game Zombie Hive Mod Full Tiền
Game Zombie Hive Mod Full Tiền

Tính Năng Game Zombie Hive Cho Android:


  • Lối chơi mới lạ, độc đáo, với một đội hình bao gồm tối đa 5 thành viên tự động chiến đấu và 1 chiếc máy khoan bê tông dùng để phá bỏ các hầm trú ẩn của zombies.

  • Ngoài việc phải chú ý để giải thoát các con tin, trong game người chơi cũng cần liên tục thu thập tiền vàng, kim cương để nâng cấp đội quân của mình khi những con zombie ngày 1 trâu máu hơn. Game điện thoại hay nhất 2015

  • Đồ họa 2D sắc nét, giao diện điều khiển mượt mà, dễ dàng sử dụng.

  • Hệ thống trang bị vật phẩm đa dạng, dễ dàng nâng cấp.

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ  trong đó có cả tiếng việt

Tính Năng Mod Game Zombie Hive:


  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

Zombie Hive
Zombie Hive

Game Zombie Hive v2.07 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét