Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Game Piano Tiles 2 v1.2.0.852 Mod Full Tiền Cho Android

Tựa game Đen trắng thắng thua- Don’t Tap the White Tile 2 đã quen thuộc với các game thủ trên thế giới. Với thành công vang dội của trò chơi, hãng đã nhanh chóng phát hành phần mới vô cùng thú vị giúp thỏa mãn mong đợi của người chơi. Tuy chỉ mới phát hành những Piano Tiles 2 đã đạt số lượng người tải lớn vô cùng lớn. Chỉ điều đó đã chứng tỏ sức hút của trò chơi trí tuệ thú vị này. Game Piano Tiles 2 v1.2.0.852 đã được mod full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Piano Tiles 2 Mod Full Tiền
Game Piano Tiles 2 Mod Full Tiền

Với Piano Tiles 2 For Android, người chơi sẽ được thoải mái trải nghiệm các bản nhạc kinh điển trên thế giới như Canon in D, Alla Turca hay Sonata in E Major…. Điểm hấp dẫn của Piano Tiles 2 là bạn có thể lựa chọn những bản nhạc mình muốn cũng như tăng độ khó của bản nhạc để thử thách mình. Vượt qua mỗi màn chơi, bạn sẽ giành được số tiền thưởng hấp dẫn và mở khóa các thử thách mới thú vị hơn.


Điểm khác biệt của Piano Tiles 2 so với Don’t Tap the White Tile đó chính là bạn sẽ tạo nên bản giao hưởng của mình, chỉ khi nào bạn chạm vào các phím đàn, âm thanh sẽ vang lên. Giai điệu sẽ được ngân vang liên tục. Trò chơi sẽ thử thách đôi tay điêu luyện của bạn bằng tốc độ nhanh tăng dần. Người chơi sẽ phải vận dụng những ngón tay nhuần nhuyễn, nhanh chóng tránh để lỡ mất một phím đàn. Piano Tiles 2 có 3 mức độ chơi cho bạn lựa chọn. Nếu bắt đầu tựa game, người chơi có thể chọn chế độ Beginner để luyện tập. Khi đã quen thuộc với các màn chơi, bạn có thể chọn chế độ Senior rồi nâng cấp dần lên chế độ Master để trở thành một nhạc công chuyên nghiệp, cừ khôi.


Game Piano Tiles 2 Cho Android
Game Piano Tiles 2 Cho Android

Tính Năng Game Piano Tiles 2 Cho Android:


  • Cung cấp tính năng đăng nhập và cho phép đồng bộ hóa dữ liệu trò chơi, cho phép người chơi có thể cạnh tranh với bạn bè.

  • Lối chơi được cải tiến.

  • Cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới.

  • Thiết kế màu sắc mới, đa sắc màu thay vì hai màu đen, trắng quen thuộc.

  • Các bản nhạc tươi mới, trải nghiệm cảm giác như một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.

  • Chia sẻ các tác phẩm âm nhạc sinh động của bạn với bạn bè.

  • Bổ sung thêm các bài hát: Craving for the Spring Wind, Neopolitan Dance, Craving for the Spring Wind, Sonata in C Major K330 Mvt.1, Romeo and Juliet, O sole mio, The Ragtime Dance, Minuet K.1, Etude Op.599 No.55, Maple Leaf Rag

Tính Năng Mod Game Piano Tiles 2:


  • Unlimited Energy – Mod vô hạn năng lượng

Piano Tiles 2
Piano Tiles 2

Game Piano Tiles 2 v1.2.0.852 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét