Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Game My Talking Angela v2.2 Mod Full Tiền Cho Android

Hãy trang điểm cho Angela trong thời trang mới nhất và những bộ trang phục dễ thương và cho cô ấy kiểu tóc tuyệt vời nhất. Làm cho nhà mình đẹp và ăn món ngon của cô. Chỉ cần xem – cô ấy sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn. Game My Talking Angela v2.2 đã được hack không giới hạn tiền xu và đá quý cho Game Android hoàn toàn miễn phí


Game My Talking Angela Hack Full Tiền
Game My Talking Angela Hack Full Tiền

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên chú mèo Tom đáng yêu trong My Talking Tom. Một lần nữa nhà phát hành Outfit7 giới thiệu đến người hâm mộ trò chơi mô phỏng nổi tiếng trong phần 15, bổ sung vào series game Talking Tom và những người bạn tựa game nuôi mèo ảo My Talking Angela For Android.

Giống như trong game nuôi mèo Tom, trong game My Talking Angela hack cho android cũng vậy, bạn sẽ nuôi dưỡng một chú mèo gái ảo vô cùng đáng yêu nhưng lần này là chú mèo cái có tên Angela. Bạn sẽ được tận tay chăm sóc và mua sắm cho chú mèo đáng yêu của mình. Và chắc chắn mèo Angela sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất và luôn bên cạnh bạn trên mọi nẻo đường.


Game My Talking Angela Cho Android
Game My Talking Angela Cho Android

Các Tính Năng Game My Talking Angela Cho Android:


  • Nếu bạn là người yêu động vật hoặc đã từng chơi qua My Talking Tom (hay Talking Tom) thì đừng bỏ lỡ cô mèo đáng yêu và cực kỳ đáng yêu này nhé. Bạn sẽ là người chăm sóc cho Angela từ việc đánh răng đến mua sắm quần áo.

  • Thể hiện sự sáng tạo của bạn: nếu bạn có khiếu thời trang chắc chắn cô mèo Angela cũng không phải ngoại lệ. Hãy nâng cấp và mặc những bộ trang phục lộng lẫy, đáng yêu và hợp thời cho Angela và khoe với tất cả bạn bè trên thế giới hoặc trên mạng xã hội. Game điện thoại hack miễn phí

  • Bạn có thể thử rất nhiều quần áo trong phòng thay đồ. Lựa chọn những trang phục và phụ kiện đáng yêu cho Angela để làm nó hạnh phúc.

  • Chơi game: khám phá và chơi với Angela trong rất nhiều mini game được cung cấp sẵn trong game.

  • Thu thập miếng dán: tìm và sưu tập hàng trăm stickers ảo, trang trí với hình ảnh mới nhất của Angela và đặt chúng vào album riêng của bạn. Hoặc bạn có thể trao đổi miếng dán với bạn bè để hoàn thành album.

Tính Năng Mod Game My Talking Angela:


  • Unlimited Money – Mod vô hạn tiền

My Talking Angela
My Talking Angela

Game My Talking Angela v2.2 Mod Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét