Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Game Across Age DX v1.1.0 Hack Full Cho Android

Câu chuyện thú vị, đoạn cắt cảnh phim hoạt hình, nhạc nền sâu rộng và tấn địa điểm đa dạng, quái vật và câu đố. Game Across Age DX v1.1.0 đã được hack mở khóa tính năng Premium cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Across Age DX Hack Full
Game Across Age DX Hack Full

Across Age DX For Android giúp bạn trở lại thời kỳ hoàng kim của game 16-bit. Du lịch trở lại qua thời gian và trải nghiệm một oldschool 2D RPG hành động tất cả mới! “Across Age” là Zelda đầu tiên như hành động RPG bao gồm các câu đố môi trường thực tế, với dáng vẻ của SNES nổi tiếng và Genesis trò chơi hộp mực.


Tham gia vào game Across Age DX bạn sẽ bước vào vai trò của 2 nhân vật có thể chuyển đổi: kiếm sĩ Ales và ảo thuật gia Ceska, mỗi riêng của chiến đấu và đặc biệt kỹ năng cần thiết để giải quyết các câu đố khó khăn và thành công chiến đấu quái vật hung dữ. Yếu tố hợp tác này là một trong những tính năng chính của trò chơi. Một tính năng quan trọng là khả năng đi xuyên thời gian và xem lại địa điểm, cho phép các sự kiện thú vị và bí ẩn.


Game Across Age DX Cho Android
Game Across Age DX Cho Android

Tính Năng Game Across Age DX Cho Android:


Across Age là một game nhập vai hành động nga ra sau để cổ điển của Super Nintendo và Genesis thời đại … xem làm thế nào tuyệt đẹp của trò chơi có vẻ. Game điện thoại android hay

– Một sự kết hợp tuyệt vời của các chiến đấu thú vị và thay đổi câu đố tốt cho phép Qua Tuổi nhanh chóng để tránh những vấn đề mà nhiều game nhập vai chạy vào

– Thắp lại những khoẳng khắc vàng của các game nhập vai hộp 16bit.

– Một tính năng khác cũng rất quan trọng là khả năng đi qua thời gian và không gian, trở lại những địa điểm cũ, thực hiện lại những sự kiện và những câu đố thú vị.


Tính Năng Hack Game Across Age DX:


– Premium Unlocked – Mở khóa tính năng Premium


Across Age DX
Across Age DX


Game Across Age DX v1.1.0 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét