Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Game Magic Age 3D Cho Android IOS

Magic Age 3D Cho Android là tựa game mobile phiêu lưu mạo hiểm 3D đầu tiên lấy chủ đề phiêu lưu mạo hiểm với hơn 280 anh hùng khắp tứ phương xuất hiện trong game, Magic Age For Android hứa hẹn sẽ tạo cho bạn những giây phút thăng hoa trong xứ sở thần tiên.


Game Magic Age 3D Online Cho Android
Game Magic Age 3D Online Cho Android

Đúng như tên gọi của mình Magic Age 3D Cho Android sở hữu nền tảng đồ họa tinh xảo, mãn nhãn với đấu trường 3D đặc sắc. Cùng với đó là các tính năng đa dạng: Đấu trường vui vẻ, mạo hiểm cùng hải dương… đã tạo nên một thế giới phép thuật hào hùng tráng lệ trong Magic Age.


Ngoài yếu tố cấp độ ra, các thuộc tính trong Game Magic Age còn được chia xếp theo hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc. Vì vậy, game yêu cầu người chơi phải biết sắp xếp đội hình, sử dụng các thẻ tướng phù hợp thì mới có hy vọng giành chiến thắng. Khi tải game Magic Age 3D Online cung cấp đến 300 thẻ tướng đa dạng, với mỗi nhân vật là một thuộc tính, bộ kỹ năng đặc trưng riêng biệt.


Magic Age 3D
Magic Age 3D

Tính Năng Magic Age 3D Cho Android:


▼ Đội ngũ Hollywood tinh nhuệ, tuyệt chiêu chiến đấu với đồ họa 3D sắc nét!

▼ 200 vị Anh Hùng, Thần Tiên của thế giới huyền thoại tạo nên muôn vạn đội hình.

▼ Bùa linh thiêng vô cùng hoa lệ, hệ thống phép thuật đa chiều, rực rỡ màu sắc.

▼ Hàng loạt giao diện: Di tích, Đại Dương, Gia Viên, Hư Không… là cơ hội tuyệt vời để người chơi đắm mình, trải nghiệm trong thế giới thần tiên.

▼ Đấu trường, Vinh Dự Chiến, Công Thành Chiến…. những võ đài quyết đấu là thời cơ giúp bạn phát huy toàn bộ năng lực để chinh phục thế giới nhiệm màu.


Magic Age 3D For Android
Magic Age 3D For Android


Game Magic Age 3D Cho Android IOS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét