Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Game Chí Tôn Võ Lâm Cho Android

Chí Tôn Võ Lâm là một game kiếm hiệp đặc sắc được VGP mua về Việt Nam và chính thức cho ra mắt game thủ trong thời gian gần đây. Lấy bối cảnh kiếm hiệp của Trung Quốc xưa. Tuy vậy game lại không có các môn phái đặc trưng của Võ Lâm Trung Nguyên mà lại chỉ mang tới người chơi 3 lớp nghề nghiệp chính là Chiến Binh, Pháp Sư và Cung Thủ. Mỗi trường phái trong Game Online Chí Tôn Võ Lâm đều có một bộ kỹ năng đặc trưng có thể khắc chế và kết hợp với nhau trong PK chiến đấu.


Chí Tôn Võ Lâm Cho Android
Chí Tôn Võ Lâm Cho Android

Chí Tôn Võ Lâm For Android tái hiện lại một siêu phẩm huyền thoại. Game MMORPG bom tấn kiếm hiệp 2016 tái hiện lại thế giới võ lâm truyền kỳ nơi các hiệp khách giang hồ thỏa sức tung hoành! Trong Chí Tôn Võ Lâm có đầy đủ các hệ thống như thần binh, chuyển sinh, công thành tranh bá, bang hội chiến, Quái đánh mỏi tay, PK tự do. Tải ngay Chí Tôn xưng bá Võ Lâm.


Mặc dù chỉ sở hữu nền đồ họa 2D nhưng Chi Ton Vo Lam Cho Android tỏ ra không hề kém cạnh các tựa game bom tấn cùng thể loại. Trò chơi sở hữu một nền tảng đồ họa đơn giản gợi nhớ nhiều về thời Võ Lâm Truyền Kỳ hay Chinh Đồ trên PC. Chúng ta có thể hình dung phần nào phong cách thiết kế của trò chơi khá giống với tựa game Đồ Sát.


Chí Tôn Võ Lâm
Chí Tôn Võ Lâm

Tính Năng Game Chí Tôn Võ Lâm Cho Android:


– Map rộng PK tự do từ cấp độ 40 với các chế độ :Đồ sát, Chiến Đấu, Bang phái

– Hàng trăm BOSS và Phụ bản cho người chơi chinh phục

– Công thành chiến tuần 2 trận vô cùng khốc liệt

– Đại Hội Võ Lâm, lôi đài tỉ võ

– Đấu trường xế phạng sôi nổi

– Hệ thống thú cưỡi,cánh, thần khí vô cùng đặc sắc


Tải Game Chí Tôn Võ Lâm
Tải Game Chí Tôn Võ Lâm


Game Chí Tôn Võ Lâm Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét