Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Game Modern Combat 5 Blackout v1.6.0g Hack Full Cho Android

Tham chiến trong phần mới nhất của dòng game FPS hay nhất một lần nữa đặt ra chuẩn mực cho game bắn súng! Lập đội, thêm bạn bè, kiểm tra kĩ năng đồng đội và cá nhân của bạn khi đấu với đội khác trong chiến trường multiplayer sôi động. Game Modern Combat 5 Blackout v1.6.0g đã được hack không giới hạn đạn cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Modern Combat 5 Blackout
Modern Combat 5 Blackout

Câu chuyện trong phần 5 này nối tiếp từ Modern Combat 4, khi đó người chơi sẽ tiếp tục truy đuổi và tiêu diệt một tổ chức khủng bố khổng lồ. Các trận chiến trong Modern Combat 5 Blackout For Android sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm: một ngôi chùa, một khu đô thị sầm uất, một căn cứ quân sự và một số khu vực khác.  Sau khi hoàn tất các nhiệm vụ này, bạn sẽ phải tham gia chiến dịch Spec Ops đặc biệt, đây là yêu cầu bắt buộc để mở chương tiếp theo của câu chuyện. Trong các chiến dịch này, người chơi sẽ đánh theo nhóm cùng những tay súng Modern Combat 5: Blackout khác, thực hiện một số yêu cầu như: đóng vai bắn tỉa để lót lưng cho đồng đội; lục soát, diệt kẻ địch trong một vị trí; ám sát một đối tượng hay giải cứu con tin.


Tai game Modern Combat 5 Blackout hack cho android, người chơi có thể chọn một số vai trò (class) như: nhóm tấn công, nhóm vũ khí hạng nặng, nhóm trinh sát và nhóm bắn tỉa. Tuy nhiên, khi mới chơi, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về class, và do trong game không có IAP nên chỉ quá trình chơi game mới giúp bạn mở khóa được các class mới. Bên cạnh class thì người chơi Modern Combat 5 Blackout còn được hỗ trợ rất nhiều trang thiết bị khác nhau như: súng, phụ kiện… Đặc biệt, nếu ghi được thành tích xuất sắc, bạn còn có cơ hội mở khóa món vũ khí thứ hai để sử dụng song song trong trận chiến.


Game Modern Combat 5 Blackout Cho Android
Game Modern Combat 5 Blackout Cho Android

Các Tính Năng Game Modern Combat 5 Blackout Cho Android:


  • Modern Combat 5 có khả năng tối ưu hóa tùy theo thiết bị của người chơi, điều này nghĩa là nếu máy của bạn cấu hình khủng thì bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game bắn súng tuyệt vời, ngược lại, nếu máy cấu hình thấp, thì đừng quá hy vọng về các hình ảnh sắc nét. Game điện thoại hay nhất

  • Nếu như đã từng làm quen với các game bắn súng hay game nhập vai trên di động thì chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi chơi Modern Combat 5.

  • Một điểm người chơi cần lưu ý là để chơi Modern Combat 5, bạn phải kết nối thiết bị của mình với Internet. Bất kể bạn chơi trong chế độ nào: đánh lẻ hay chơi nhiều người thì vẫn cần một kết nối mạng. Nguyên nhân là khi tải game, bạn chỉ tải về một vài phần đầu tiên mà thôi, và khi bạn đang chơi thì Modern Combat 5 sẽ tiếp tục tải các phần tiếp theo trong game.

  • Modern Combat 5: Blackout hỗ trợ một số sự lựa chọn như: Deathmatch (đánh một mất một còn), Team deathmatch (đánh cho đến khi chỉ còn một đội) và Capture the flag (đội nào cướp được cờ trước, đội đó thắng).

  • Nếu muốn trải nghiệm một tựa game bắn súng kinh điển trên di động thì nhất định bạn không thể bỏ qua Modern Combat 5: Blackout cho Android.

Tính Năng Hack Game Modern Combat 5 Blackout:


  • AI Won’t Attack – AI sẽ không tấn công bạn

  • AI Won’t Shoot – AI sẽ không bắn bạn

  • Chỉ hoạt động trong chế độ chiến dịch ( singleplayer )

Game Modern Combat 5 Blackout Hack Full
Game Modern Combat 5 Blackout Hack Full


Game Modern Combat 5 Blackout v1.6.0g Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét