Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Game Dragon Mania Legends v1.8.0o Hack Full Cho Android

Thổi hồn vào những chú rồng và chuẩn bị cho trận chiến huyền thoại. Đòi lại quê hương thân yêu bằng cách xây dựng lại Dragolandia, nhân giống, nuôi dưỡng rồng con và đào tạo chúng thành những chiến binh mạnh mẽ chống lại bọn người Viking trong Dragon Mania Legends tựa game nuôi rồng mới nhất và hấp dẫn nhất trên trên Android. Game Dragon Mania Legends v1.2.0l hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí


Game Dragon Mania Legends Hack Full
Game Dragon Mania Legends Hack Full

Đến với Dragon Mania Legends For Android, người chơi sẽ có cơ hội nuôi dưỡng những con rồng thành chiến binh nhằm giành lại và mở rộng vùng đất kỳ diệu Dragolandia. Nhiệm vụ của bạn là “thổi hồn” vào những chú rồng và huấn luyện chúng, chuẩn bị cho những trận chiến huyền thoại. Xây dựng đảo rồng và nuôi nâng những chú rồng bé dễ thương trở thành những chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu chống lại người Viking độc ác và giành lại quê hương.


Dragon Mania Legends cung cấp các hình mẫu rồng nguyên bản với năng lực và 11 thuộc tính độc đáo.Kết hợp rồng thuộc nhiều thuộc tính để tạo ra giống rồng lai với năng lực vượt trội. Người chơi có cơ hội thuần hóa và nuôi dạy lên đến 50 con rồng. Game điện thoại hayBắt đầu trò chơi, bạn được hướng dẫn nội dụng và cách chơi game bởi cô gái Arya xinh đẹp. Ban đầu, bạn sẽ được cung cấp 2 con rồng và 2 môi trường sống đó là Alex con rồng lửa sống ở Fire Habitat và Wind Dragon sống tại Wind Habitat.


Game Dragon Mania Legends Cho Android
Game Dragon Mania Legends Cho Android

Tính Năng Game Dragon Mania Legends Cho Android:


  • Cải thiện môi trường sống cho các sinh vật này, cho chúng ăn để năng cấp độ rồng và thu hút nhiều du khách đến với vương quốc rồng của bạn.

  • Huấn luyện rồng để tham gia vào các cuộc đối đầu kinh điển.

  • Tấn công lũ vướp biển Viking xấu xa và thu về phần thưởng khổng lồ.

  • Thi đấu đối kháng với rồng của những người chơi khác hoặc liên minh với bạn bè để chống lại kẻ thù chung.

  • Để những chú rồng mạnh nhất sinh ra giống rồng con khỏe mạn

  • Trải nghiệm trò chơi mô phỏng nuôi rồng khi cho ăn, âu yếm và đào tạo chúng

  • Thu thập và khám phá tất cả loại rồng khác nhau

  • Nắm vững hệ thống chiến đấu độc đáo chưa từng có

Dragon Mania Legends
Dragon Mania Legends

Game Dragon Mania Legends v1.8.0o Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét