Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Game TMNT Battle Match v1.1 Hack Full Tiền Cho Android

Teenage Mutant Ninja Turtles Battle Match lấy bối cảnh các Triceratons đã bị phá hủy ngày Trái đất hiện nay! Giúp các Teenage Mutant Ninja Turtles đi du lịch trở lại trong thời gian, quái vật không gian ngoài hành tinh từ ngoài vũ trụ được biết đến và cứu Trái đất trong câu đố trò chơi chiến đấu dữ dội. Game TMNT Battle Match v1.1 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game TMNT Battle Match Hack Full Tiền
Game TMNT Battle Match Hack Full Tiền

Tham gia game TMNT Battle Match For Android bạn sẽ phải sử dụng ngón tay của bạn để phù hợp với 3 hoặc nhiều hơn các biểu tượng hành động mà mở ra các cuộc tấn công tàn phá kẻ thù! Kết nối các hình dạng theo chiều ngang, chiều dọc, hoặc thậm chí trên các đường chéo. Các gạch nhiều bạn kết hợp, các cuộc tấn công mạnh mẽ hơn của bạn! Phù hợp với các biểu tượng bánh pizza để chữa bệnh cho mình và bấm biểu tượng con rùa ninja để lộ chuyển động đặc biệt và tên lửa đẩy.


Khi Tải Game Teenage Mutant Ninja Turtles Battle Match bạn phải thu thập dữ liệu người dùng cá nhân cũng như dữ liệu người dùng không phải cá nhân (bao gồm cả dữ liệu tổng hợp). Thu thập dữ liệu người dùng là phù hợp với luật pháp hiện hành, chẳng hạn như COPPA. Dữ liệu người dùng có thể được sử dụng, ví dụ, để đáp ứng với yêu cầu người sử dụng; cho phép người dùng tận dụng lợi thế của các tính năng và dịch vụ nhất định; cá nhân hoá nội dung và quảng cáo; và quản lý và cải thiện dịch vụ.


Game TMNT Battle Match Cho Android
Game TMNT Battle Match Cho Android

Tính Năng Game TMNT Battle Match Cho Android:


  • Chơi như Leo, Raphael, Donnie hoặc Mikey cho mỗi trận đấu. Chuyển rùa thường xuyên để xây dựng số liệu thống kê punch, kick, và sức khỏe của mỗi con rùa.

  • Khám phá những môi trường không gian mới từ chương trình TMNT trên Nickelodeon! Chọn một vị trí từ bản đồ để di chuyển xung quanh không gian và bắt đầu nhiệm vụ của mình để cứu trái đất. Trận qua một hành tinh đông lạnh bò với con rồng băng, một con tàu bỏ hoang đầy những thây ma không gian và vị trí giữa các vì sao chết người khác! Game điện thoại android hay

  • Khi bạn chơi, TMNT Battle Match trận đấu mở gạch mới để giúp giải phóng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

  • Nâng cấp phù hợp với không gian và vũ khí của Rùa để đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh mạnh mẽ! Kiếm được hoặc mua các khoản tín dụng ‘Zemulaks’ để nâng cấp nhanh hơn.

Tính Năng Hack Game TMNT Battle Match:


  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

TMNT Battle Match
TMNT Battle Match

Game TMNT Battle Match v1.1 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét