Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Game Contra Online Cho Android

Hóa thân thành những nhà mạo hiểm đi tìm kho báu trên toàn thế giới, Contra Online mang lại những cảm giác của tuổi thơ mà những ai đã từng chơi game Contra trên hệ máy điện tử 4 nút mới hiểu.


Contra Online Cho Android
Contra Online Cho Android

Thuở tuổi thơ còn gắn bó với những chiếc máy 4 nút, tựa game Contra đã đi vào lòng nhiều thế hệ game thủ. Nếu Contra là những màn tung hoành của những chiến binh cùng những khẩu súng liên tục phát hỏa, thì Contra Online sẽ tiếp tục gây ấn tượng bằng những màn lái xe tăng công phá các mục tiêu lớn. Bước vào thế giới Contra Online For Android, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe tăng với tính năng Cơ giới – cho phép điều khiển những chiếc chiến xa bọc thép để chiến đấu với những con quái vật khổng lồ.


Contra Online
Contra Online

Tính Năng Game Contra Online Cho Android:


  • Bắn xe tăng: Gameplay bắn súng kết hợp đại chiến xe tăng hoành tráng! Vừa đọ kĩ năng ngắm bắn vừa sử dụng skill tuyệt diệu.

  • Bắn vượt ải: Khiêu chiến BOSS thế giới, cùng người chơi khác lập tổ đội tham gia vào những trận chiến ác liệt nhất với các BOSS thế giới.

  • Bắn đọ súng: PK là tính năng đặc sắc của Contra Online, shooter có thể mời bạn bè chiến đấu trợ lực. Kết giao hảo hữu, cùng phiêu lưu vượt ải.

  • Trải nghiệm 2 trong 1: Hành động 2 trong 1, bắn súng kết hợp skills ném boom, súng trợ lực, né tránh. Bắn phá 2 trong 1, các xạ thủ trong Contra Online có thể vừa bắn súng và bắn xe tăng. Nhập vai 2 trong 1, điều khiển được nhân vật chính và các thợ săn bắn yểm trợ.

Tải Game Contra Online
Tải Game Contra Online

Contra Online đã hồi sinh những tượng đài một thuở của game thủ. Những màn bắn súng mang đậm phong cách Contra rất hấp dẫn, nhưng chính những màn bắn tăng càng khiến game thủ thỏa mãn cảm giác tung hoành ngang dọc trong game. Những ký ức đẹp đẽ về những ngày bay bổng cùng điện tử bốn nút được tái hiện hoành tráng trong một game di động Contra Online, mở toang cánh cửa trở về tuổi thơ cùng game thủ Việt. Hãy nhanh tay tải game Contra Online về máy android của bạn và trải nghiệm thôi nào!


Game Contra Online Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét