Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Game Top Speed Drag Fast Racing v1.06 Hack Full Tiền Cho Android

Trong game Top Speed Drag Race Arcade, bạn sẽ cảm thấy như mình đang thực sự lái xe thông qua vô lăng và ô cửa kính tạo nên sự chân thực cho trò chơi. Bạn còn có thể kiếm tiền trong game bằng cách đánh bại các tay đua giỏi nhất trong trò chơi trong đó có những cuộc đua ngầm với các băng đảng mafia khét tiếng. Game Top Speed Drag Fast Racing v1.06 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Top Speed Drag Fast Racing Hack Full Tiền
Game Top Speed Drag Fast Racing Hack Full Tiền

Top Speed Drag & Fast Racing For Android mang đến cho người chơi hình ảnh đồ họa 3D siêu sắc nét. Trong game, bạn sẽ cảm thấy như mình đang thực sự lái xe thông qua vô lăng và ô cửa kính tạo nên sự chân thực cho trò chơi. Bạn còn có thể kiếm tiền trong game bằng cách đánh bại các tay đua giỏi nhất trong trò chơi trong đó có những cuộc đua ngầm với các băng đảng mafia khét tiếng.


Trong Top Speed Drag & Fast Racing sau khi có tiền, bạn có thể mua và độ những chiếc siêu xe tùy theo sở thích của mình. Game có nhiều bài hát sôi động khác nhau, đồ họa 3D thời gian thực và các tùy chọn camera đầy thú vị. Bên trong hoặc bên ngoài xe đua, bạn cũng có thể nâng điểm của mình qua các cuộc đua để từng bước leo hạng trong bảng xếp hạng các tay đua cừ khôi trên khắp thế giới.


Game Top Speed Drag Fast Racing Cho Android
Game Top Speed Drag Fast Racing Cho Android

Tính Năng Game Top Speed Drag Fast Racing Cho Android:


  • Top Speed Drag Fast Racing ​​là thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thể loại đua xe kéo. Đã bao giờ bạn muốn tham gia vào cuộc đua ngầm chống lại mafia không thể đoán trước mobs. Tải game về điện thoại android

  • Trong Top Speed: Drag & Fast Racing ​​bạn có thể điều chỉnh và mod đi xe của bạn theo ý thích của bạn.

  • Tăng sức mạnh của động cơ, nâng cấp thiết và nitro của bạn, sơn lại chiếc xe của bạn, tát vào một số đề can nếu bạn cần.

  • Chọn xe nào mà bạn muốn từ một lựa chọn đáng kinh ngạc của 69 rides – bạn có thể lái xe ô tô cổ điển, dragsters nặng modded mới và xe cảnh sát thậm chí quốc gia từ 5 quốc gia khác nhau.

  • Thách thức các tỷ lệ cược là một kẻ yếu mafia và làm theo cách của bạn lên đầu rất. Trên mỗi bước bạn sẽ phải chạy đua với mỗi trong số 20 lãnh chúa tội phạm mà giữ cho thành phố trong nắm bắt thép của họ.

Tính Năng Hack Game Top Speed Drag Fast Racing:


  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

Top Speed Drag Fast Racing
Top Speed Drag Fast Racing

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Top Speed Drag Fast Racing trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA và giải nén được thư mục “com.tbegames.and.top_speed_racing” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play


Game Top Speed Drag Fast Racing v1.06 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét