Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Game My Little Pony v2.6.1a Hack Full Cho Android

MY LITTLE PONY là một game thể loại nuôi thú cực hay dành cho dòng máy Android. Khi tham gia vào game bạn sẽ trở thành một ông chủ tài ba, nhiệm vụ của bạn là xây dựng trang trại nuôi ngựa của mình ngày một lớn mạnh bằng cách nhập khẩu và lai giống nhiều loại ngựa khác nhau, giúp cho bầy ngựa của trang trại trở nên phong phú hơn. Game My Little Pony v2.6.1a đã được hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game My Little Pony Hack Full
Game My Little Pony Hack Full

My Little Pony For Android kể rằng sau khi bị giam trên mặt trăng hàng thế kỉ, Mặt Trăng Ác Mộng đã thoát ra và phủ bóng đêm lên toàn Ponyville! Chỉ Twilight Sparkle và bạn bè của cô ấy có thể giải thoát Ponyville khỏi sự khống chế và mang ánh sáng cùng tình bạn trở lại vùng đất này. Giúp họ xây lại thị trấn và đạt được ước mơ qua hàng loạt nhiệm vụ thú vị!


Nhiệm vụ của bạn trong My Little Pony là chỉ Twilight Sparkle và bạn bè của cô ấy có thể giải thoát Ponyville khỏi sự khống chế và mang ánh sáng cùng tình bạn trở lại vùng đất này. Giúp họ xây lại thị trấn và đạt được ước mơ qua hàng loạt nhiệm vụ thú vị. Game được trang bị đồ hoạ bắt mắt với những chi tiết đồ hoạ sắc nét, cho bạn một trải nghiệm game tuyệt vời hơn bao giờ hết


Game My Little Pony Cho Android
Game My Little Pony Cho Android

Các Tính Năng Game My Little Pony Cho Android:


  • Những bé pony yêu thích của bạn: Rainbow Dash, Fluttershy, Applejack và nhiều nữa!

  • Biến Ponyville thành nơi huyền diệu nhất Equestria và khám phá Cánh Đồng Táo Ngọt Ngào và Canterlot.

  • Chơi trò chơi nhỏ vui nhộn với bầy pony: Bật Banh, Thu Thập Táo, Đôi Cánh Ma Thuật, Kính Thiên Văn, Mỏ Pha Lê và Cô Nàng Equestria!

  • Tương tác với bạn bè để cảm nhận Tình Bạn Diệu Kỳ!

  • Thưởng thức giọng lồng tiếng chính thức từ chương trình TV!

Tính Năng Hack Game My Little Pony:


  • Unlimited Everything – Hack vô hạn tất cả mọi thứ

  • Anti Ban – Chống ban acc

My Little Pony
My Little Pony


Game My Little Pony v2.6.1a Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét