Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Game Ice Age Adventures v1.9.0s Hack Full Cho Android

Ngay từ tên gọi của mình là bạn đã có thể hình dung về nội dung trong game rồi đúng không? Tất nhiên rồi, trong game này người chơi sẽ được tham gia vào thế giới trong Kỷ băng hà! Game Ice Age Adventures v1.9.0s đã được hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Ice Age Adventures
Ice Age Adventures

Câu chuyện trong Ice Age Adventures For Android diễn ra khi một mảnh băng vỡ đã chia tách Sid và bạn bè của cậu ta. Nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ Sid trong cuộc sống tự lập của mình cũng như giúp cậu tìm lại những người bạn thân thiết của mình.
Tai Game Ice Age Adventures hack cho android miễn phí, người chơi có thể thu thập và sử dụng ba loại tài nguyên. Thứ nhất là quả mọng Berry, đây là loại năng lượng thu được từ các bầy thú mà bạn đang cho trú nhờ trên đảo và sử dụng khi thực hiện các hoạt động như chặt cây. Loại thứ hai là vỏ ốc (Shell), loại này có thể sử dụng để mở rộng đảo hoặc để mở khóa các địa điểm khám phá mới. Người chơi có thể kiếm vỏ ốc bằng cách chặt cây. Loại thứ ba và cũng là loại hiếm nhất là hạt dẻ vàng Acorn. Loại này sẽ được tặng khi bạn thực hiện được nhiệm vụ đặc biệt. Người chơi có thể sử dụng Acorn để tăng tốc quá trình xây dựng cũng như để cứu mạng trong các mini game. Hãy ghi nhớ 3 loại vật phẩm này để sử dụng thật hợp lý trong Ice Age Adventures. Hãy tải Ice Age Adventures cho Android để trải nghiệm cuộc hành trình thú vị trong kỷ băng hà ngay từ hôm nay


Game Ice Age Adventures Cho Android
Game Ice Age Adventures Cho Android

Tính Năng Game Ice Age Adventures Cho Android:


  • Câu chuyện trong Ice Age Adventures Hack diễn ra khi một mảnh băng vỡ đã chia tách Sid và bạn bè của cậu ta. Nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ Sid trong cuộc sống tự lập của mình cũng như giúp cậu tìm lại những người bạn thân thiết của mình. Game hay cho điện thoại

  • Trong Ice Age Adventures APK, người chơi có thể thu thập và sử dụng ba loại tài nguyên. Thứ nhất là quả mọng Berry, đây là loại năng lượng thu được từ các bầy thú mà bạn đang cho trú nhờ trên đảo và sử dụng khi thực hiện các hoạt động như chặt cây.

  • Người chơi sẽ có cơ hội du hành cùng Sid, Manny và Diego đến các hòn đảo băng đá xung quanh và khám phá những điều thú vị trên đó.

Tính Năng Hack Game Ice Age Adventures:


  • Free Shopping – Mua vật phẩm trong cửa hàng miễn phí

Game Ice Age Adventures Hack Full
Game Ice Age Adventures Hack Full

Game Ice Age Adventures v1.9.0s Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét