Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Game Real Steel World Robot Boxing v20.20.505 Hack Full Tiền Cho Android

Người chơi sẽ chiến đấu, thu thập, và tùy chỉnh một đội hình tuyệt vời của người khổng lồ cao chót vót trên 9feet và nặng hơn 2000 kg. Game Real Steel World Robot Boxing v20.20.505 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.



Game Real Steel World Robot Boxing Hack Full Tiền
Game Real Steel World Robot Boxing Hack Full Tiền

Real Steel World Robot Boxing For Android mang lại nhiều cú đấm hơn, nhiều trận chiến khó khăn hơn và nhiều pha hành động hơn so với người tiền nhiệm Reel Steal. Không chỉ vậy, trò chơi này còn có đồ họa tốt hơn, các loại robot mới, nhiều chế độ cùng khả năng chơi nhiều người, đối đầu. Mục tiêu trong game của người chơi là truất ngôi Zeus, nhà vô địch WRB (World Robot Boxing) bằng cách chiến đấu theo cách của mình qua một loạt các trận đấu có độ khó tăng dần với những loại robot chiến đấu khác nhau. Có 3 loại robot để người chơi chọn lúc ban đầu, với con thứ 4 sẽ xuất hiện nếu bạn thuyết phục được bạn mình cùng chơi.
Game Real Steel World Robot Boxing hack cho android dựa trên bộ phim được sản xuất vào năm 2011 của hãng Dreamworks, với sự tham gia của diễn viên Hugh Jackman, hành động gan góc của Real Steel diễn ra ở một đấu trường cuồng nhiệt, nơi boxing đã trở thành công nghệ cao. Người chơi sẽ phải chiến đấu, thu thập và tùy biến một đội hình tuyệt vời những tay đấm lực lưỡng cao 9 feet và nặng 2000 cân Anh. Bạn sẽ phải chứng minh rằng mình có tay đấm thực sự để trở thành nhà vô địch Ultimate World Robot Boxing Champion! Real Steel có gameplay phong phú, giá trị cao với hơn 10 triệu lượt download.


Game Real Steel World Robot Boxing Cho Android
Game Real Steel World Robot Boxing Cho Android

Các Tính Năng Game Real Steel World Robot Boxing Cho Android:


  • Có tất cả 24 cỗ máy robot, bao gồm những siêu sao được hâm mộ như Zeus, Atom và Twin Cities. Giờ đây, 8 đối thủ khác tiếp tục xuất hiện trên sàn đấu, bao gồm Touchdown, HollowJack, Blockbuster, Biowar,…

  • 10 khu vực khác nhau vừa đủ dành cho những cuộc quyết đấu.

  • Championship, Time Attack, Daily Exhibition và Free Sparring; 4 chế độ khác nhau sẽ kiểm tra dũng khí của người chơi cũng như sức mạnh của robot. Game điện thoại hay nhất

  • Lớn hơn, mạnh hơn và giờ là mạng xã hội. Hãy thử thách bạn bè qua chế độ nhiều người chơi và chiến đấu để lên top leaderboard.

  • Tùy biến với decal, tải các cập nhật và tìm điểm chiến đấu với vật phẩm hỗ trợ.

  • Mang bộ phim đến với trò chơi qua những bước di chuyển mới.

  • Hành động trong thời gian thực, kiểm tra cả chiến thuật và phản xạ của người chơi. Liệu bạn có đủ cả 2?

Tính Năng Hack Game Real Steel World Robot Boxing:


  • Unlimited Money – Hack full tiền ( tiền sẽ tăng khi bạn sử dụng nó)


Real Steel World Robot Boxing
Real Steel World Robot Boxing

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Real Steel World Robot Boxing trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA và giải nén được thư mục “com.jumpgames.rswrb” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play




Game Real Steel World Robot Boxing v20.20.505 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét