Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Game Phantom Of The Kill v0.1.1.3 Hack Full Cho Android

Cốt truyện game xoay quanh một nhóm sát thủ trên một nhiệm vụ để phục hồi trí nhớ của họ bị mất trong một thế giới tưởng tượng đầy nguy hiểm. Trong cuộc hành trình sử thi này, phép thuật và công nghệ sẽ được thử sức với sức mạnh của ma quỷ. Game Phantom Of The Kill v0.1.1.3 đã được hack tăng chỉ số tấn công cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Phantom Of The Kill Hack Full
Game Phantom Of The Kill Hack Full

Phantom of the Kill For Android là một game nhập vai kết hợp chiến thuật đánh theo lượt xoay quanh một nhóm nữ sát thủ trên hành trình phục hồi trí nhớ đã mất trong một thế giới huyền ảo đầy chông gai và cực kỳ nguy hiểm. Trong cuộc phiêu lưu mang tính lịch sử này, hai thế lực một bên là sử dụng phép thuật và công nghệ sẽ đối đầu với đám ma quỷ và những sinh vật ngoài hành tinh khác. Game có lối chiến đấu mang đậm phong cách Final Fantasy kết hợp với lối di chuyện theo từng ô vuông trên bàn cờ.


Lối chơi trong Phantom of the Kill Hack Cho Android mang đậm phong cách của Fire Emblem cổ điển với thiết kế màn chiến đấu có bước đi giống với các ô vuông trên bàn cờ và lần lượt ra đòn. Giống như bao tựa game khác thì cơ chế điều khiển trong game mobile này cũng vô cùng dễ dàng. Người chơi chỉ cần duy nhất một ngón tay là đã có thể thao tác hoàn toàn thuận tiện trên màn hình cảm ứng. Điều đặc biệt hơn trong Phantom of the Kill là sự đóng góp của Mamoru Oshii, ông là nhà làm phim và biên kịch nổi tiếng, người đã từng đạo diễn cho nhiều Anime để đời như “Ghost in the Shell”.


Game Phantom Of The Kill Cho Android
Game Phantom Of The Kill Cho Android

Tính Năng Game Phantom Of The Kill Cho Android:


  • Điều khiển tap-và-kéo đơn giản và trực quan làm này chỉ là điều game thủ smartphone đã được chờ đợi! Thật dễ dàng để chơi, nhưng đã tấn sâu! Game điện thoại android hay

  • Với một loạt lớn các nhân vật và các lớp học của họ, các kết hợp có thể là vô tận! Hình thành các bên hoàn hảo cho mỗi trận đấu và dẫn họ đến chiến thắng!

  • Sử dụng trục chống lại lối khiêu vũ bốn người, kiếm chống lại các trục, và giáo chống lại thanh kiếm. Nhưng đó không phải là tất cả! Xem cho chính mình mà trong sáu loại vũ khí làm việc tốt nhất với mỗi kẻ thù!

  • Xem việc mở tuyệt vời, tạo ra dưới sự giám sát biên tập của Mamoru Oshii, đạo diễn nổi tiếng thế giới của Cảnh sát cơ động Patlabor và Ghost in the Shell! Xem cách phim trong trò chơi đẩy ranh giới của phim hoạt hình như họ kéo bạn chìm đắm trong thế giới của Phantom of the Kill!

Tính Năng Hack Game Phantom Of The Kill:


  • High Damage – Hack tăng chỉ số tấn công (1 Hit Kill)

Phantom Of The Kill
Phantom Of The Kill


Game Phantom Of The Kill v0.1.1.3 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét