Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Game Overkill 3 v1.3.7 Hack Full Cho Android

Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng trước các lực lượng phe ác và cỗ máy giết người tàn bạo. Game Overkill 3 v1.3.7 đã được hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Overkill 3 Hack Full
Game Overkill 3 Hack Full

Tiếp nối thành công của Series game bắn súng 3D Overkill, Overkill 3 For Android ra mắt hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của những Fan hâm mộ bắn súng game hành động trên điện thoại. Không giống như những người tiền nhiệm của nó, lần này đứa con cưng đã được Craneballs chuyển sang thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3.Kế thừa những ưu điểm của 2 phần trước, Overkill 3 hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm bắn súng siêu thực, mãn nhãn với đồ họa AAA cùng hệ thống âm thanh vô cùng sống động.


Họ cần một người hùng để giải thoát và người đó không ai khác chính là bạn. Trong Overkill 3 hack cho android nhiệm vụ của người chơi là giải thoát cho những con người vô tội bằng cách chống lại lực lượng của Faction. Nhưng sự chênh lệch lực lượng giữa 2 bên là quá lớn. Liệu bạn có đủ sức để làm điều đó ? Mời các bạn tham gia game và cùng trải nghiệm nhé.


Game Overkill 3 Cho Android
Game Overkill 3 Cho Android

Các Tính Năng Game Overkill 3 Cho Android:


  • Chiến đấu chống lại binh lính phe trung thành, đội tấn công hạng nặng và súng bắn tỉa. Sử dụng chiến thuật mới để giành chiến thắng mỗi trận chiến. Game điện thoại miễn phí

  • Khi bạn phát triển mạnh mẽ hơn và nguy hiểm hơn, Faction sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng của họ để ngăn chặn bạn. Chuẩn bị để đối mặt với robot đáng sợ và kinh hoàng cơ khí trực tiếp từ cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn.

  • Nhận thấy thoải mái, dễ dàng sử dụng điều khiển được thiết kế cho điện thoại di động và tập trung tất cả sự chú ý của bạn vào bắn

  • Game bắn súng góc nhìn thứ 3 với cơ chế điều khiển tối ưu hóa cho các thiết bị di động: bạn chắc chắn sẽ thấy thoải mái với bảng điều khiển được thiết kế đơn giản cho điện thoại. Chạm vào màn hình bên trái để di chuyển và ngắm bắn, headshot ngay bằng cách chạm vào nút Fire bên phải màn hình chơi game.

Tính Năng Hack Game Overkill 3:


  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

  • Unlimited Medals – Hack vô hạn huy chương

  • Unlimited Stars – Hack vô hạn sao

  • Unlimited Ammo – Hack vô hạn đạn

  • Unlocked all map – Mở khóa tất cả bản đồ

  • Unlocked all level – Mở khóa toàn bộ cấp độ

Overkill 3
Overkill 3

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Overkill 3 trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA và giải nén được thư mục “com.craneballs.overkill3” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play


Game Overkill 3 v1.3.7 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét