Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Game EvoCreo v1.3.5 Hack Full Tiền Cho Android

Những gamer đã từng say mê trò chơi Pokemon trên hệ máy gameboy một thời khi chơi qua EvoCreo cho android sẽ ngay lập tức phải thốt lên rằng: Đây là game gần như giống Pokemon hoàn toàn bởi lối chơi và phong cách phiêu lưu lôi cuốn. Đối với những ai còn đang tìm kiếm game pokemon trên android hãy trải nghiệm ngay EvoCreo, bởi đó chính là thứ mà bạn muốn tìm kiếm! Game EvoCreo v1.3.5 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game EvoCreo Hack Full Tiền
Game EvoCreo Hack Full Tiền

Có thể nói, EvoCreo For Android giống Pokemon tới 99% trong lối chơi săn bắt quái thú hoang dã. Chính nhờ lối chơi này đã giúp cho game che đi điểm yếu kém từ nền đồ họa 2D đơn giản. Mặc dù cách cách phối màu sắc hài hòa, hình ảnh tươi sáng, thế nhưng đa phần game thủ đều đánh giá các hiển thị trong trò chơi khá mờ nhạt. Dẫu vậy, bạn vẫn có thể trải nghiệm game mobile này một cách thoải mái khi giao diện hoàn toàn dễ nhìn. Đặc biệt, cách thức tiến hóa của các Creo lại phụ thuộc vào sự huấn luyện của người chơi chứ không theo lối đi nhất định. Đây chính là một điểm khác biết mà EvoCreo khiến bất cứ game thủ nào khi chơi cũng phải tò mò.


Cốt truyện trong EvoCreo hack cho android miễn phí khá hấp dẫn, cuộc hành trình của nhân vật chính sẽ bắt đầu từ khi cha của cậu ta bị một tổ chức có tên Shadow Hive bắt cóc. Chúng đang có những âm mưu đáng sợ khi muốn thay đổi sự di truyền của Creo – những sinh vật, quái thú giống với Pokemon. Những trận chiến sẽ ứng với cuộc đối đầu của các Creo, theo đó dần bí mật về tổ chức xấu xa kia cũng được hé lộ và nhân vật chính sẽ cứu được cha của mình. Nhìn chung, EvoCreo được đánh giá cao về lối chơi nhưng khá yếu kém trong đồ họa.


Game EvoCreo Cho Android
Game EvoCreo Cho Android

Tính Năng Game EvoCreo Cho Android:


  • Đồ họa 2D giữ nguyên bản sắc của Pokemon huyền thoại với bối cảnh tươi sáng. màu sắc hài hòa đẹp mắt làm gợi lại những ký ức tuổi thơ chơi gameboy đầy thú vị. Game điện thoại hay nhất

  • Trong gane, có hơn 130 loài khác nhau thú Creo cho người chơi thuần hóa, sưu tầm hay huấn luyện với các thuộc tính khác nhau: lửa, nước, đất, gió…. 1 điểm cải tiến đáng chú ý, cách tiến hóa của các Creo không đơn giản mà phụ thụôc lớn vào cách huấn luyện của người chơi.

  • Hệ thống chiến đấu khá đơn giản theo lượt, khi gặp 1 con creo hoang dã hay đấu thủ thì các creo sẽ 1 vs 1, khi đó người chơi sẽ quyết định nên ra đòn, chạy thoát hay thu phục,.. Đòn đánh của thú trong evocreo hack cho android cũng rất đa dạng với đòn của thuộc tính như: phun lửa, nước hay đòn hồi máu, ru ngủ. Người chơi sẽ phải kết hợp đòn đánh và các con thú thành 1 đội hoàn hảo.

  • Gameplay quen thuộc, đơn gian và dễ nắm bắt.

  • Tuy không có đồ họa hấp dẫn như bulu monster mod hay game wakfu raidersEvoCreo apk vẫn là 1 lựa chọn với những ai muốn chơi pokemon thực sự và khám phá cốt truyện được đầu tư bài bản.

Tính Năng Hack Game EvoCreo:


  • Unlimited Money – Tiền sẽ tăng 9999999 khi bạn mua một “Sheffa Drop” ( item các bạn có thể tìm thấy trong shop sau khi đã chơi qua màn mở đầu) .

EvoCreo
EvoCreo

Game EvoCreo v1.3.5 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét