Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Game Bulu Monster v3.0.0 Hack Bulu Points Cho Android

Nếu như các bạn đã từng là fan của bộ phim hoạt hình pokemon nổi tiếng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game android này. Trong game bạn sẽ được hóa thân vào vai 1 huấn luyện viên tài ba và nhiệm vụ của bạn là thu phục, huấn luyện những con thần thú hoang dã và tham gia vào các cuộc chiến với máy hoặc những người chơi khác thông qua chế độ arena.. Game Bulu Monster v3.0.0 đã được hack không giới hạn Bulu Points cho Game Android hay hoàn toàn miễn phí.


Game Bulu Monster Hack Bulu Points
Game Bulu Monster Hack Bulu Points

Trong trò chơi nhập vai mang đậm chất phiêu lưu này, người chơi phải tự mình tìm kiếm và bắt giữ các con quái mà mình quan tâm. Mỗi con quái đều có loại sức mạnh khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội đối đầu và thuần dưỡng hơn 150 quái vật trên đảo Bulu. Tuy gọi là quái vật nhưng người chơi sẽ không cần lo ngại vì tạo hình quái vật trong Bulu Monster for Android khá bắt mắt và dễ thương.


Sau một quá trình thuần dưỡng và đào tạo, người chơi có thể cho các con quái này đi vào thực chiến bằng cách gửi lời thách đấu cho bạn bè hoặc những người chơi Game Bulu Monster hack đang trực tuyến khác. Một điểm khiến Game Bulu Monster APK trở nên hấp dẫn hơn là trò chơi này cho phép chơi trong hai chế độ: trực tuyến và ngoại tuyến. Bạn có thể thưởng thức tựa game này ngay cả khi không có kết nối mạng. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không cài đặt Bulu Monster mod và chứng tỏ tay nghề huấn luyện quái vật của mình là cừ nhất.


Game Bulu Monster Cho Android
Game Bulu Monster Cho Android

Các Tính Năng Game Bulu Monster Cho Android:


  • Game Bulu Monster có cốt truyện lôi cuốn, lối chơi vui nhộn, hấp dẫn bạn có thể dễ dàng đào tạo huấn luyện ra những con thần thú bulu đầy màu sắc có hình dáng và kích cỡ khác nhau. Cùng với đó là 2 chế độ chơi online và offline giúp bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào mà không cần kết nối internet. Game điện thoại miễn phí

  • Đồ họa HD sắc nét với những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, giao diện mượt mà, dễ dàng sử dụng.

  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng bao gồm 50 thử thách với các NPC quái vật tại nhiều bản đồ khác nhau.

  • Hệ thống thần thú khổng lồ bao gồm hơn 150 loại thần thú khác nhau với đủ hình dáng kích cỡ.

  • Hệ thống item phong phú đa dạng, dễ dàng mua ở trong phiên bản hack free shop này.

  • Tính năng cạnh tranh, thi đấu thần thú với những người chơi khác thông qua chế độ chơi online arena.

Tính Năng Hack Game Bulu Monster:


  • Unlimited Bulu – Hack full bulu ( Tăng lên khi bạn sử dụng)

Bulu Monster
Bulu Monster

Game Bulu Monster v3.0.0 Hack Bulu Points Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét