Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Game Hotel Transylvania 2 v1.1.39 Hack Full Tiền Cho Android

Đến với Hotel Transylvania 2, bạn sẽ được tham gia một thế giới li kì với muôn điều bí ẩn vô cùng hấp dẫn. Hoàn thành các nhiệm vụ được giao, game thủ sẽ tiếp tục mở được khóa các tòa nhà mới để tiếp tục hành trình. Mỗi nhân vật sẽ yêu cầu các vật phẩm đặc biệt để đủ điều kiện hoàn thành nhiệm vụ của mình.. Game Hotel Transylvania 2 v1.1.39 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Hotel Transylvania 2 Hack Full Tiền
Game Hotel Transylvania 2 Hack Full Tiền

Điểm hấp dẫn là trò chơi Hotel Transylvania 2 For Android được trình làng ngay khi bộ phim hoạt hình hấp dẫn Hotel Transylvania 2 vừa mới ra rạp, bởi vậy, game thủ sẽ được xem phim và cùng đồng hành với các nhân vật thú vị ngay ở trò chơi. Sự tương tác tuyệt vời này khiến bạn không khỏi thích thú. Không chỉ được chiêm ngưỡng bộ phim vui nhộn ở rạp cùng bạn bè mà bạn cũng có thể ngồi nhà chơi game cùng bạn bè. Là một tựa game mô phỏng kèm yếu tố xây dựng nên game thủ sẽ được xây dựng rất nhiều công trình lớn trong lâu đài, được tham gia cuộc phiêu lưu và khám phá bí ẩn. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ quản lý lâu đài, game thủ còn phải chú ý thu thập các tài sản giá trị như vàng, kim cương, phần thưởng để có thể lên cấp và sẵn sàng với các thử thách mới trong trò chơi.


Tham gia Hotel Transylvania 2, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và quản lý khách sạn Transylvania cổ kính. Ở trò chơi thú vị này, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật thú vị như anh chàng Frank tốt bụng, chàng trai Johnny hiền lành, chăm chỉ hay cô gái Mavis 125 tuổi vẫn trẻ trung xinh đẹp và nhiều nhân vật hấp dẫn khác sẽ cùng bạn tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Hotel Transylvania 2 sẽ mang bạn đến với những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, cùng nhiều điểm thú vị, hấp dẫn. Hãy thưởng thức trò chơi Hotel Transylvania 2 trong khi chờ đợi bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania 2 ra mắt để có thời gian giải trí tuyệt vời.


Game Hotel Transylvania 2 Cho Android
Game Hotel Transylvania 2 Cho Android

Tính Năng Game Hotel Transylvania 2 Cho Android:


  • Đồ họa thiết kế sắc nét, hấp dẫn.

  • Hệ thống nhân vật đa dạng, ngộ nghĩnh.

  • Lối chơi nhẹ nhàng, thú vị.

  • Không gian game tươi sáng, màu sắc.

  • Hệ thống âm thanh sinh động.

Tính Năng Hack Game Hotel Transylvania 2:


  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

Hotel Transylvania 2
Hotel Transylvania 2

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Hotel Transylvania 2 trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA Game và giải nén được thư mục “com.reliancegames.hoteltran2″ và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play


Game Hotel Transylvania 2 v1.1.39 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét