Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Game Shadow Fight 2 v1.9.16 Hack Full Cho Android

Shadow Fight 2 là tựa game đối kháng với cốt truyện thú vị và hấp dẫn dành cho thiết bị di động chạy Android. Game Shadow Fight 2 v1.9.16 đã được hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Shadow Fight 2 Hack Full
Game Shadow Fight 2 Hack Full

Về cơ bản, Shadow Fight 2 For Android khá giống với các game đánh đấm cổ điển, bạn sẽ sử dụng một nút bấm bên trái màn hình để di chuyển cái bóng ninja (tiến lên, lùi lại, nhảy lên, cúi xuống…) và nhấn vào nút tung chưởng chân, tay bên phải màn hình để tấn công đối thủ. Trong một vài bàn chơi đầu tiên, người chơi sẽ đối mặt với một số kẻ địch khá yếu. Tiêu diệt kẻ địch này sẽ giúp bạn có được một số tiền thưởng và sử dụng để mua vũ khí cho ninja.

Điểm đặc biệt nhất khi nói về Shadow Fight 2 hack cho android là đồ họa và âm thanh đỉnh cao. Người chơi sẽ thi đấu trong một bối cảnh Nhật Bản đầy thơ mộng. Thêm vào đó, do cốt truyện trong game gắn chặt với cái bóng, đồ họa của Shadow Fight 2 cũng góp phần giúp chi tiết này thêm nổi bật. Bất kể cảnh nền có rực rỡ như nào đi nữa thì nhân vật chiến đấu trong hình cũng chỉ xuất hiện dưới dạng cái bóng. Các chuyển động của bóng được khắc họa khá mượt, rõ nét, đan xen vào đó là hiệu ứng ánh sáng sắc nhọn khi một trong hai bên trúng đòn. Nếu so sánh với các game thi đấu đối kháng khác thì Shadow Fight 2 có tốc độ ra đòn khá chậm, cũng như không có các màn khói lửa hoành tráng.


Game Shadow Fight 2 Cho Android
Game Shadow Fight 2 Cho Android

Tính Năng Game Shadow Fight 2 Cho Android:


– Người chơi sẽ lần lượt đến từng địa điểm để tiêu diệt một tên ninja đầu sỏ nào đó. Tuy nhiên, trước đó bạn phải đánh bại tất cả tay sai của hắn, từ yếu đến mạnh rồi mới có thể đánh với boss ninja này. Shadow Fight 2 sử dụng phong cách đồ họa hoạt hình, tương tự như các bộ phim anime đình đám của Nhật.

– Lối chơi đơn giản, cuốn hút. Giao diện Shadow Fight 2 Hack được cải tiến sao cho tối ưu khi chơi trên thiết bị màn hình cảm ứng. Game hay cho điện thoại android

– Chu du vào thế giới của các ninja, trải qua 6 câu chuyện khác nhau, đối đầu với các linh hồn quỷ dữ đáng sợ trong tựa game nhập vai đối kháng đầy kích thích này.

– Trang bị cho nhân vật với các vũ khí hiện đại, phù hợp nhất: từ thanh đoản kiếm, kiếm trường, đến côn nhị khúc, các bộ giáp phòng hộ hay thậm chỉ cả bùa phép.


Tính Năng Hack Game Shadow Fight 2:


  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

Shadow Fight 2
Shadow Fight 2

Game Shadow Fight 2 v1.9.16 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét