Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Game Green Force Unkilled v3.5 Hack Full Tiền Cho Android

Green Force Zombies Unkilled cung cấp một kinh nghiệm độc đáo của game FPS và Zombies game bắn súng mà không ảnh hưởng trên các khía cạnh tinh tế của thể loại cá nhân. Game Green Force Unkilled v3.5 đã được hack miễn phí shop cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Green Force Unkilled Hack Full Tiền
Game Green Force Unkilled Hack Full Tiền

Green Force Unkilled For Android lấy bối cảnh thành phố bị nhiễm virus chết người này và người dân đang chuyển sang sống chết gây ra tình trạng lộn xộn. Chính phủ đang cố gắng cách ly các vùng nhiễm bệnh, nhưng không hoàn toàn. Những người sống sót sau sự bùng phát virus là ở riêng của họ bao gồm các giáo sư nổi tiếng Tiến sĩ Smith Kline. Ai tuyên bố đã phát triển loại thuốc để ngăn chặn sự bùng phát và có thể chữa được bệnh.


Zombies buộc phải sống tại các chi phí của không nhiễm và không có gì nhưng xác thịt! Nó chỉ là một vấn đề thời gian mà không có người sống sót. Hãy nhanh tay tải game Green Force Unkilled về cho máy Android của bạn và hoàn thành nhiệm vụ giải cứu thành phố và có thể cứu thế giới!


Green Force Unkilled Cho Android
Green Force Unkilled Cho Android

Tính Năng Game Green Force Unkilled Cho Android:


  • Green Force Unkilled cung cấp chế độ câu chuyện với nhiệm vụ của việc thay đổi mức độ khó khăn. Nếu bạn là chỉ trong tâm trạng để giết zombie không ngừng thăm các bản đồ trong Survival hoặc Turbo chế độ đối với một số thực hành.

  • Survival và chế độ Turbo cung cấp các lựa chọn của hai bản đồ bạn có thể thực hành trong. Chế độ Turbo là chỉ khác nhau từ Survival rằng Zombies giữ trên respawning và bạn không có thời gian!

  • Bạn có thể lựa chọn các loại vũ khí khác nhau. Vào phần kho vũ khí để lựa chọn các loại vũ khí Combo Tiểu học và Trung học. Nếu bạn chạy ra khỏi đạn trong một trong những vũ khí của bạn chỉ cần swipe vào biểu tượng vũ khí để chuyển đổi.

  • Ghi thế giới đang đếm ngày bạn và bạn cần để tồn tại thông qua các nhiệm vụ quản lý và đạn của bạn một cách cẩn thận.

Tính Năng Hack Game Green Force Unkilled:


  • Free Shopping – Miễn phí tất cả mọi thứ trong cửa hàng

Green Force Unkilled
Green Force Unkilled

Game Green Force Unkilled v3.5 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét