Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Game Dungeon Hunter 5 v1.5.1b Hack Full Cho Android

Chơi game chặt chém dữ dội nhất từ trước tới giờ trên di động sẽ làm bạn hoàn toàn chìm đắm trong thế giới thần thoại tráng lệ. Game Dungeon Hunter 5 v1.5.1b hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Dungeon Hunter 5
Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter chính là cái tên thuộc đàn gà đẻ trứng vàng của nhà sản xuất này. Dungeon Hunter đã trải qua 4 phiên bản với những chuỗi hành động khác nhau nhưng đều xuyên suốt theo một cốt truyện thao túng mọi mặt trận mà nó đặt chân đến từ PC cho tới mobile. Bạn sẽ không thể làm ngơ trước tựa game đầy kịch tính này mà chỉ có thể tải Dungeon Hunter 5 về máy và tìm hiểu những điều bí ẩn đang được cất giấu bên trong nó. Dungeon Hunter 5 tiếp tục là một câu chuyện của những thanh gươm, ma thuật và sự phản bội. Bắt đầu trò chơi, bạn được giới thiệu một đoạn phim ngắn, giải thích tình trạng thế giới và vị trí của mình. Về cơ bản, bạn sẽ vào vai một tên săn tiền thưởng.


Dungeon Hunter 5 For Android chính là cái tên mới nhất viết tiếp bản hùng ca cho series game hành động siêu phẩm này, danh tiếng của những người anh em đi trước khiến cho kẻ sát nhân ngục tối 5 trở thành cái tên tò mò đối với tất cả mọi người. Cũng giống như bốn phiên bản trước, Dungeon Hunter 5 hack cho android chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để chinh phục Google Play, đứng đầu top game có lượt tải cao nhất dòng hành động và thu nhận hàng nghìn phản hồi từ người chơi trên toàn thế giới. Không chỉ được giới mộ điệu đánh giá cao mà bất kể một game thủ nào khi đã sa chân vào Dungeon Hunter đều khó có thể đưa ra lời từ chối, vậy phiên bản mới này của Gameloft đang ẩn chứa điều gì? Dungeon Hunter 5 cho Android, mở đầu với những đống đổ nát ngổn ngang khắp mọi nơi, cuộc chiến chống lại sự xâm lược của bọn ác quỷ trong Vương quốc Valenthia đã biến vùng đất xinh đẹp ngày nào trở nên hoang tàn và bốc mùi chết chóc.


Game Dungeon Hunter 5 Cho Android
Game Dungeon Hunter 5 Cho Android

Các Tính Năng Game Dungeon Hunter 5 Cho Android:


– Chiến dịch chơi đơn là cơ hội để bạn bắt tay vào cuộc hành trình trả thù đẫm máu cùng với bang hội của mình, chu du qua 5 cõi toàn quái vật và ác ma, tiêu diệt tất cả kẻ thủ ác và trở thành một chiến binh nổi dậy khét tiếng nhất đồng thời là kể săn tiền thưởng số 1 trong Dungeon Hunter cho Android.

– Lối chơi hợp tác: Thuê bạn bè hay các người chơi khác để giúp bạn trên hành trình thần thoại đầy những loại quái vật kinh tởm, chiến binh dũng mãnh và loài rồng đáng sợ. Game điện thoại android hay

– Chơi mạng bất đồng bộ: Tùy biến Pháo đài của Hội với đám quái vật lâu la phong phú, quản lý và bảo vệ nó, tấn công các Pháo đài đối thủ để cướp bóc.

– Rèn đồ của riêng bạn không hạn chế: Hợp nhất và cải tiến đến 46 bộ giáp và 150 kiếm, rìu và nhiều nữa để trở thành Thợ săn Đầu người tối thượng, giết loài rồng mạnh nhất và mang vinh quang về cho hội!


Tính Năng Hack Game Dungeon Hunter 5:


– High Attack – Tăng chỉ số tấn công


Chú ý: Nếu có vấn đề với giấy phép.? Gỡ cài đặt phiên bản mod sau đó tải về phiên bản gốc từ playstore. Sau khi tải về đạt được 1% hủy bỏ tải xuống, rồi cài đặt lại mod này.


Game Dungeon Hunter 5 Hack Full
Game Dungeon Hunter 5 Hack Full

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Dungeon Hunter 5 trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA trong game

– Play


Game Dungeon Hunter 5 v1.5.1b Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét