Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Game Dead Union v1.9.3.6417 Hack Full Cho Android

Là tựa game FPS cực chất, Dead Union hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị trong mùa Halloween, ngoài lối chơi hành động mới lạ, Dead Union còn hấp dẫn người chơi ở đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo. Các trang phục của nhân vật cũng được nhà sản xuất trau truốt đẹp mắt. Game Dead Union v1.9.3.6417 đã được hack full đạn và máu cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Dead Union Hack Full
Game Dead Union Hack Full

Dead Union For Android sẽ mang bạn đến với một thế giới viễn tưởng với muôn vàn điều hấp dẫn, lý thú để game thủ thỏa sức khám phá. Nơi đây, lũ zombie đã hoành hành và phá hoại cuộc sống bình yên của con người. Nhiệm vụ của người chơi là cùng đồng đội của mình tiêu diệt hết quân địch để mang lại cuộc sống ấm êm cho con người. Game thủ sẽ được trang bị hệ thống vũ khí đa dạng, hiện đại để dễ dàng hạ thủ bầy thây ma khát máu đáng sợ. Hành trình của bạn sẽ gặp vô vàn thử thách và khó khăn. Bởi vậy, hãy dũng cảm đối mặt với lũ zombie để bảo vệ được thành phố yên bình và những người dân lương thiện.


Với phong cách FPS, game thủ sẽ được trải nghiệm Dead Union đậm chất hành động hấp dẫn với những pha bắn súng hoành tráng, tấn công chớp nhoáng sẽ mang đến cho người chơi những bất ngờ. Ngoài các yếu tố hành động, tấn công, game thủ còn được trải nghiệm lối chơi thủ thành mới lạ, sống động. Trong , game thủ không hỗ trợ và bảo vệ phe chính nghĩa như các tựa game hành động khác mà ở đây, bạn cũng có thể đứng về phía bầy lũ zombie và trở thành đồng đội của những thây ma đáng sợ đó.


Game Dead Union Cho Android
Game Dead Union Cho Android

Tính Năng Game Dead Union Cho Android:


  • Cung cấp tới 29 loại vũ khí hấp dẫn với những tính năng tuyệt vời cho người chơi lựa chọn.

  • Có 11 loại bẫy độc đáo giúp bạn loại bỏ kẻ thù một cách bất ngờ. Game thủ sẽ được chìm đắm trong thế giới chiến đấu FPS thú vị. Game điện thoại android hay nhất

  • Các chế độ chơi đa dạng từ Target Escort, Zombie Butcher, Time Survivor đến Zombie Chaser cùng hệ thống bẫy đa dạng.

  • Những thách thức hấp dẫn với số lượng zombie ồ ạt thách thức người chơi.

  • Tham gia Dead Union Hack, người chơi sẽ phải chiến đấu liên tục bởi kẻ thù sẽ tấn công bạn ồ ạt không ngừng. Bởi vậy, không chỉ là tựa game hành động thông thường, Dead Union còn thử thách tài trí của game thủ.

Tính Năng Hack Game Dead Union:


  • Unlimited Ammo – Hack vô hạn đạn

  • Unlimited Health – Hack bất tử

Dead Union
Dead Union

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Dead Union trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA và giải nén được thư mục “com.deadunion.ndhaiwai” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play


Game Dead Union v1.9.3.6417 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét