Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Game Wizcraft v1.13.32 Hack Full Cho Android

Được phát hành bởi Com2u – cha đẻ của seri game inotia đình đám. Wizcraft hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Game Wizcraft v1.13.32 đã được hack tăng chỉ số tấn công và tăng phòng thủ cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Wizcraft Hack Full
Game Wizcraft Hack Full

Wizcraft For Android lấy bối cảnh về một thế giới thần thoại – nơi các pháp sư sở hữu những phép màu kì diệu được các đấng tối cao ban tặng để bảo vệ hòa bình thế giới. Tuy nhiên họ lại sử dụng những phép thuật này vào các mục đích đen tối nhằm thống trị thế giới khiến sinh linh đồ thán. Được tạo bởi Thiên Chúa của Chaos và Order, Doomsday là triệu hồi phép thuật lớn nhất đối với loài người, với đủ sức mạnh hủy diệt mang về ngày tận thế của thế giới.


Khi Tải Game Wizcraft Hack Cho Android người chơi sẽ hóa thân vào vai Leon – 1 pháp sư trẻ tài ba, nhân hậu đang theo học pháp thuật với hi vọng tiêu diệt cái ác mang lại hòa bình cho nhân loại. Với vai trò của “người ghánh vác sứ mệnh” nhiệm vụ của bạn là triệu hồi các thần thú, xây dựng quân đội vượt qua chuỗi nhiệm vụ trong game để hoàn thành sứ mệnh của mình. Liệu bạn có thể làm được điều đó hay không ? Hãy nhanh tay tải game Wizcraft về máy android và cùng trải nghiệm thôi nào!


Game Wizcraft Cho Android
Game Wizcraft Cho Android

Tính Năng Game Wizcraft Cho Android:


  • Game play: Wizcraft Cho Android sở hữu game play vô cùng hấp dẫn của thể loại game đấu thẻ bài trực tuyến. Ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ bám sát cốt truyện, người chơi Wizcraft còn có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình với những người chơi khác thông qua các trận đánh  3 vs 3 và 5 vs 5 trên đấu trường thế giới Worldwide PvP Battles. Game điện thoại android hay

  • Hệ thống nhân vật đa dạng với hàng trăm thẻ bài khác nhau được chia độ quý hiếm từ 1 đến 5 sao. Bạn cũng có thể nâng cấp các thẻ bài của mình trở nên mạnh mẽ hơn với tính năng nâng cấp trong Wizcraft.

  • Hệ thống trang bị độc đáo với nhiều vật phẩm trang bị đẹp mắt nhằm bổ trợ sức mạnh cho đội hình của bạn

  • Hàng trăm mặt hàng đều có tính chất độc đáo của họ, và một hệ thống điện-up tinh vi cho Heroes và các mặt hàng!

Tính Năng Hack Game Wizcraft:


  • High Damage – Hack tăng chỉ số tấn công

  • High Defense – Hack tăng phòng thủ

Wizcraft
Wizcraft

Yêu Cầu: Máy bạn phải Root mới dùng được bản hack này.


Game Wizcraft v1.13.32 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét