Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Game Colopl Rune Story v1.0.31.2 Hack Full Cho Android

Siêu phẩm game hành động nhập vai này cuối cùng cũng được người cha đẻ của mình cho ra mắt thị trường quốc tế với phiên bản tiếng anh mang tên Colopl Rune Story trong sự đón nhận nồng nhiệt của giới game thủ mobile. Game Colopl Rune Story v1.0.31.1 đã được hack tăng chỉ số tấn công và skill cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Colopl Rune Story Hack Full
Game Colopl Rune Story Hack Full

Colopl Rune Story For Android tựa game nhập vai này đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Còn lý do tại sao thì có lẽ ngay sau khi tải bản hack game colopl rune story cho android miễn phí về máy người chơi có thể dễ dàng hiểu được điều ấy bởi trò chơi sở hữu rất nhiều những yếu tố đáng chú ý so với các sản phẩm khác trên thị trường. Các yếu tố có thể kể đến như hệ thống co-op 2 người, 4 người chơi theo thời gian thực đầy kích thích, hệ thống nâng cấp nhân vật độc đáo, cơ chế điều khiển chỉ bằng 1 ngón, thuận lợi cho việc chơi game mọi lúc mọi nơi…


Truyền thuyết kể rằng rune thấm nhuần với phép thuật cổ xưa đã giảm từ bảy rune cao tuổi trên bầu trời thế kỷ trước, nhưng ít người vẫn còn. Khí cầu bay trên bầu trời giữa đảo bay Astora và vô số hòn đảo khác trên thế giới. Sử dụng la bàn rune kỳ diệu để hướng dẫn con đường của bạn khi bạn cố gắng để khám phá rune huyền diệu và cuộc hành trình đến End của thế giới, một nơi không ai có thể đạt được.


Game Colopl Rune Story Cho Android
Game Colopl Rune Story Cho Android

Tính Năng Game Colopl Rune Story Cho Android:


  • Lối chơi lôi cuốn, hấp dẫn với những màn chiến đấu gay cấn đến nghẹt thở trong chuỗi nhiệm vụ khổng lồ khám phá những tình tiết bí ẩn của Rune Story.

  • Đồ họa 3D  đẹp mắt, đầy sắc màu nhưng vẫn rất nhẹ nhàng cùng với đó là cơ chế điều khiển chỉ bằng 1 ngón, thuận lợi cho việc chơi game mọi lúc mọi nơi.

  • Hệ thống nhân vật trong game colopl rune story rất đa dạng với hơn 100 class nhân vật được chia thành 6 lớp chính bao gồm kiếm sĩ, chiến binh…Game android miễn phí

  • Tính năng bang nhóm (Guild) độc đáo, khi game thủ tích lũy điểm và dành được thứ hạng cao ở đây họ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

  • Xây dựng và nâng cấp thị trấn của bạn để thu hoạch tài nguyên và đào tạo, huấn luyện riêng cho mình một đội ngũ thiện chiến

Tính Năng Hack Game Colopl Rune Story:


  • High Damage – Hack tăng chỉ số tấn công

  • High Speed – Hack tăng tốc độ

  • Health healing skill Multiplier – Hồi máu nhanh

  • Mana healing skill Multiplierr – Hồi mana nhanh

Colopl Rune Story
Colopl Rune Story

Game Colopl Rune Story v1.0.31.2 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét