Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Game Chain Chronicle RPG v2.0.20.3 Hack Full Cho Android

Hack Game Chain Chronicle đã có 4 triệu lượt tải về tại Nhật Bản trên cả hai nền tảng game điện thoại Android và iOS. Chain Chronicle đã có mặt tại Việt Nam sáng ngày 18 tháng 12 năm 2014. Game Chain Chronicle v2.0.20.3 đã được hack tăng dame cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Chain Chronicle
Chain Chronicle

Chanis Chronicle RPG for android là một thế giới mà các nhân vật chính và phụ thường xuyên tương tác với nhau bằng những đoạn hội thoại giúp người chơi hiểu rõ hơn về cốt truyện trò chơi cũng như khám phá ra tính cách đặc trưng của từng nhân vật.


Khi tai game Chanis Chronicle RPG hack cho android nhiệm vụ của bạn là đồng hành cùng họ trong suốt cuộc phiêu lưu từ thành cổ Holy tới các ngôi làng phụ cận, để tìm lại quá khứ cho chính các nhân vật mình đang sở hữu.Mặc dù khoác trên mình lớp áo của thể loại game hành động nhập vai nhưng Chain Chronicle.APK lại sở hữu phong chơi mang đậm tính chiến thuật theo thời gian thực.


Game Chain Chronicle RPG Mod
Game Chain Chronicle RPG Mod

Không chỉ dừng lại ở đó, Chain Chronicle RPG còn thể hiện nhiều hơn thế. Các nhân vật mới trong Chain Chronicle hack liên tục xuất hiện trong suốt chặng đường khám phá game nhằm giải thích và giúp bạn tường tận mọi ngõ ngách các tính năng trong game Chain Chronicle RPG mod.


Một số tính năng nổi bật của Game Chain Chronicle Cho Android:


  • hiêu mộ trên 150 đồng minh với nhiều năng lực vượt trội

  • Thể hiện khả năng chỉ huy và sáng tạo trong việc khám phá tiềm năng của Soldiers, Archers, Knights, Clerics and Wizards

  • Những trải nghiệm mới với đồng minh của bạn, những cuộc gặp gỡ sẽ mở ra những đồng minh mới và những trận đánh RPG mới, một game điện thoại miễn phí.

Tính Năng Hack Game Chain Chronicle RPG:


  • High Damage – Tăng chỉ số tấn công

  • Skill Alway Active – Hack loại bỏ thời gian giãn cách ra skill. Bạn có thể ra skill đặc biệt liên tục mà không phải chờ hồi skill

  • Unlimited Mana – Hack vô hạn mana

Game Chain Chronicle Hack Full
Game Chain Chronicle Hack Full


Game Chain Chronicle RPG v2.0.20.3 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét