Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Game Sonic Dash v2.10.1.Go Hack Full Tiền Cho Android

Swipe theo cách của bạn trên và dưới chướng ngại vật khó khăn trong trò chơi chạy vô tận nhanh và điên cuồng này. Game Sonic Dash v2.10.1.Go đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Sonic Dash Hack Full Tiền
Game Sonic Dash Hack Full Tiền

Game Sonic Dash dành cho di động và máy tính bảng. Nhân vật chính của chúng ta có thể chạy được bao xa? Người chơi đóng vai trò là Sonic khi bạn lao tới, nhảy và xoay trên đường chạy qua môi trường 3D tuyệt vời. Lướt trên đường chạy và vượt qua những chướng ngại vật khó khăn trong game chạy nhanh và điên cuồng, vô tận này.
Tai Game Sonic Dash, Sonic sẽ chạy qua môi trường một cách tự động và bạn chỉ việc lướt sang trái hoặc sang phải để di chuyển giữa 3 làn chạy khác nhau. Lướt xuống để kích hoạt va chạm xoáy tiêu diệt đối thủ và lướt lên trên để nhảy. Quản lý hành động rất linh hoạt, chính xác và nhạy bén. Sonic Dash hack cho android người chơi sẽ va chạm với phía dưới và qua kẻ thù, nhảy qua gai thép và lướt qua đường chạy cho tới khi các pha hành động diễn ra quá nhanh khiến bạn mắc phải lỗi. Lúc đó, bạn sẽ thấy có nhiều lựa chọn hiển thị với những lựa chọn chơi tiếp. Đối với 1 chiếc nhẫn đỏ, bạn có thể tiếp tục chạy. 30 chiếc nhẫn có mức giá $3.99.


Game Sonic Dash Cho Android
Game Sonic Dash Cho Android

Các Tính Năng Game Sonic Dash Cho Android:


  • Mở khóa, giành chiến thắng hoặc mua khéo léo sức mạnh để giúp bạn chạy thêm. Bao gồm cả bắt đầu đầu, khiên, nam châm vòng và tên lửa đẩy số điểm độc đáo

  • Nhận được nhiều hơn phần thưởng càng có nhiều bạn chơi! Lên cấp số nhân điểm số của bạn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ duy nhất, hoặc giành chiến thắng giải thưởng tuyệt vời bao gồm Red Star Rings & ký tự bổ sung hàng ngày bằng cách hoàn thành những thách thức và chơi Spin hàng ngày. Game điện thoại android hay

  • Thách thức bạn bè của bạn trên mạng xã hội Facebook

Tính Năng Hack Game Sonic Dash:


  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

Sonic Dash
Sonic Dash


Game Sonic Dash v2.10.1.Go Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét