Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Game Angry Birds v6.0.1 Hack Full Cho Android


Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh. Sự sống sót của những chú chim đang bị đe doạ, và mối đe doạ đó chính là lũ lợn xanh, kẻ đã ăn cắp những quả trứng chim để làm món chứng ốp lết. Và chính bạn sẽ là người giúp các chú chim trong Tải game Angry Birds trả thù bằng cách sử dụng sức mạnh tàn phá đặc biệt của chúng để phá huỷ công sự của lũ heo xanh. Hãy cùng tải game Angry Birds cho điện thoại để cùng bảo vệ thế giới hoang dã và cứu các chú chim Angry Birds ngay hôm nay. Game Angry Birds v6.0.1 đã được hack full cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Tải Game Angry Birds Miễn Phí
Tải Game Angry Birds Miễn Phí


Game Angry Birds For Android bao gồm nhiều loại chim khác nhau với những màu sắc và khả năng khác nhau. Ban đầu sẽ là chim màu đỏ, có sức va chạm mạnh nhưng không có khả năng đặc biệt. Dần dần những loại chim khác sẽ xuất hiện với những khả năng mạnh mẽ như chim màu đen có thể nổ hoặc chim màu trắng có thể thả trứng nổ. Ngoài ra những con heo cũng có các kích thước khác nhau.Trong từng màn chơi, người chơi sẽ được cung cấp và sử dụng một số con chim nhất định. Người chơi sẽ dùng súng cao su để bắn từng con chim vào những con heo hoặc bắn vào công trình được xây bằng gỗ, băng hoặc đá nơi mà những con heo màu xanh đang trú ngụ trong đó. Mục tiêu của tải game Angry Birds là tiêu diệt các con heo bằng cách bắn trực tiếp hay phá vỡ các công trình, gây ra các va chạm cho chúng. Nếu người chơi tiêu diệt tất cả các con heo trước khi số chim bị hết thì sẽ thắng màn chơi đó. Quá hay, quá hấp dẫn, Tải game Angry Birds cho điện thoại miễn phí ngay thôi !!!


Tải Game Angry Birds Cho Điện Thoại
Tải Game Angry Birds Cho Điện Thoại

Tính Năng Game Angry Birds Cho Android:


  • Dựa theo phản hồi từ phía người chơi, Angry Birds phiên bản mới giới thiệu thêm một phần tặng kèm – Flock Favorites.

  • 15 level chơi hoàn toàn mới: dựa theo những phần yêu thích bao gồm Short Fuse, Red’s Mighty Feathers, Surf và Turf…

  • Đắm chìm trong một trải nghiệm game bắn heo xanh độc đáo, sử dụng Super Seeds (một loại hạt đặc biệt) để tăng sức mạnh cho bầy chim, chiếm mỗi chú chim nhỏ bé thành một gã khổng lồ bắn heo

Tính Năng Hack Game Angry Birds:


  • PoweUps – Hack vô hạn Poweup

  • All Unlocked – Mở khóa tất cả

Angry Birds
Angry Birds


Game Angry Birds v6.0.1 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét