Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Game Pokemon Shuffle Mobile v1.3.0 Hack Full Tiền Cho Android

Sự hòa trộn nhuần nhuyễn của hai dòng game này đi kèm với hệ thống nhân vật là những chú Pokemon siêu đáng yêu, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm ngoài sức mong đợi. Game Pokemon Shuffle Mobile v1.3.0 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Pokemon Shuffle Mobile
Pokemon Shuffle Mobile

Trong Pokemon Shuffle Mobile For Android, nhiệm vụ chính của game thủ là xếp 3 chú Pokemon hoặc nhiều hơn theo hàng dọc hoặc hàng ngang để chiến đấu với những gã Pokemon khác. Bạn sẽ trở thành người thủ lĩnh của đội quân siêu ngộ nghĩnh này, huấn luyện chúng để trở thành những chiến binh tinh nhuệ và hạ gục những đối thủ đáng gườm khác. Nếu đã ngán ngẩm những tựa game siêu anh hùng đầy rẫy mưu mô và thủ đoạn thì Pokémon Shuffle Mobile chính là sự thay thế tuyệt vời dành cho bạn.


Pokemon Shuffle Mobile hack cho android, không đơn thuần chỉ là giải đố, mà xen lẫn trong đó là những giờ phút chiến đấu đầy thử thách, buộc bạn phải tìm mọi cách kết hợp các Pokemon theo đúng yêu cầu để tạo ra khối sức mạnh phá tan kẻ đối địch. Đây thực sự là những trải nghiệm rất thú vị, khiến bạn không bao giờ nhàm chán hay cảm thấy sự lặp lại của các game match-3 theo lối mòn. Hãy thu thập chiến lợi phẩm và nâng cấp các thành viên trong đội của bạn để giành những chiến thắng vang dội nhất.


Game Pokemon Shuffle Mobile Hack Full Tiền
Game Pokemon Shuffle Mobile Hack Full Tiền

Tính Năng Game Pokemon Shuffle Mobile Cho Android:


– Gameplay của Pokemon Shuffle Mobile vô cùng đơn giản và quen thuộc, người chơi chỉ cần xếp những chú Pokemon thành hàng 3 trở lên để chiến đấu với Pokemon khác. Ngoài ra, tính khắc chế giữa các hệ trong game Pokemon truyền thống cũng được mang vào game như hệ điện khắc hệ bay, hệ bay khắc hệ côn trùng và hơn thế nữa.

– Mỗi khi bạn qua 1 màn chơi, bạn sẽ có cơ hội bắt chú Pokemon mà bạn vừa đối mặt. Bạn có thể tăng tỉ lệ bắt thành công bằng cách mua Great Balls bằng coins, đây được là tính năng rất ‘đúng chất’ Pokemon. Coins là đơn vị tiền tệ chính của Pokemon Shuffle Mobile có thể kiếm được trong game hoặc mua trực tiếp bằng tiền mặt. Game điện thoại hay nhất 

– Pokemon Shuffle là game nhập vai xếp hình từng xuất hiện trên Nintendo 3DS hồi đầu năm nay và đạt 2,5 triệu lượt tải chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt. Không dừng lại ở thành công đó Pokemon Shuffle tiếp tục tiến đánh mảnh đất màu mỡ game di động, nơi mà thể loại xếp hình nhập vai rất được ưa thích. Với phiên bản mobile, người chơi chỉ cần lướt ngón tay là có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.


Tính Năng Hack Game Pokemon Shuffle Mobile:


– High Damage – Tăng sát thương của bạn

– Bạn sẽ được nhiều tiền hơn sau mỗi trận đánh


Game Pokemon Shuffle Mobile Cho Android
Game Pokemon Shuffle Mobile Cho Android


Game Pokemon Shuffle Mobile v1.3.0 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét