Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Game Ski Safari 2 v1.2.0.0916 Hack Full Tiền Cho Android

Người chơi sẽ có thể sử dụng hàng loạt phương tiện từ ván trượt thông thường, đến chim cánh cụt và đại bàng, thậm chí là cả… người tuyết nữa. Game Ski Safari 2 v1.2.0.0916 đã được hack full tiền và mở khóa vật phẩm cho Game Android hoàn toàn miễn phí mà không cần Root máy.


Game Ski Safari 2 Hack Full Tiền
Game Ski Safari 2 Hack Full Tiền

Đến với Ski Safari 2 For Android tất cả những gì người chơi cần làm là trượt tay trên màn hình vào đúng thời điểm để lướt trên không trung càng nhanh càng tốt. Người chơi có thể kết nối với 2 đến 4 người bạn để cùng nhau thi tài đối kháng xem ai xuất sắc hơn.


Trong game Ski Safari 2 hack cho android nhân vật Yetis đang chìm trong giất ngủ mùa đông. Bỗng một cơn báo tuyết từ đâu tới đã cuốn bay ngôi nhà của cậu đi. Và nhân vật Yetis phải lấy nhanh ván trượt tuyết để chạy thoát khỏi cơn bão tuyết húng dữ đó. Bạn phải cố gắng điều khiển nhân vật Yetis tránh khỏi những viên đã tảng to, và những trở ngại trên đường. Trên đường trượt truyết bạn có thể gặp nhưng có vật như chim cánh cụt, chim đại bàng, người tuyết


Game Ski Safari 2 Cho Android
Game Ski Safari 2 Cho Android

Tính Năng Game Ski Safari 2 Cho Android:


– Bạn sẽ chơi như Sven gan dạ hoặc em gái đáng yêu của mình Evana? Bạn sẽ sử dụng ván trượt hoặc một snowboard? Bạn sẽ đi xe trượt tuyết, một chiếc xe máy, hoặc một cái gì đó một chút điên rồ hơn?

– Thực hiện thủ thuật và nhấn núi trong phong cách! Kéo giảm 360 spin, trồng chuối, snowboard mũi-grabs, và tấn công những tư thế táo bạo – mỗi con vật có di chuyển phong cách của riêng mình! Game điện thoại hay

– Chơi nhiều head-to-head với bạn bè và gia đình của bạn! Ai sẽ là vua của núi? Đón powerups để ném snowballs, lật của bạn bè màn hình lộn ngược, hoặc kéo một con chim cánh cụt ra khỏi túi của bạn cho rằng trốn thoát nhanh chóng!

– Thu thập tiền xu để mua thiết bị mới, trang phục điên và xe mạnh mẽ trong các cửa hàng! Không phải là nó thời gian bạn nghĩ về điều đó kéo xe vàng bạn luôn luôn muốn?

– Chụp ảnh khoảnh khắc sử thi của bạn và chia sẻ chúng với thế giới! Thiết lập một cơ hội tuyệt vời và hình ảnh quay camera xung quanh cho rằng tấm ảnh hoàn hảo – tất cả trong 3D vinh quang!


Tính Năng Hack Game Ski Safari 2:


– Unlimited Money – Hack full tiền

– Item Unlocked – Mở khóa vật phẩm


Ski Safari 2
Ski Safari 2

Game Ski Safari 2 v1.2.0.0916 Hack Full Tiền Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét