Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Game Angry Birds Transformers v1.9.26 Hack Full Cho Android

EggSpark đã biến trứng thành những robot mất trí đang tàn phá Đảo Lợn, bạn có thể ngăn chặn chúng? Tất cả có trong Angry Birds Transformers Cho Android một trò chơi chiến thuật không thể bỏ qua trên game điện thoại android và máy tính bảng. Game Angry Birds Transformers v1.9.26 đã được hack full tiền và mở khóa Jenga cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Angry Birds Transformers
Angry Birds Transformers

Sau những tháng dài chinh chiến và gặt hái không ít những thành công về cho cha đẻ của mình nhưng Angry Birds Transformers chính thức được các game thủ trên toàn thế giới yêu thích và trở thành những fan trung thành. Sự yêu thích của người chơi không chỉ là niềm vui mà còn là nguồn động viên giúp đội ngũ sản xuất không ngừng nghiên cứu và phát triển tựa game này để mang tới những điều hoàn hảo hơn. Trong phiên bản hack game Angry Birds Transformers vừa được cho ra mắt dịp đầu năm có thể nói chính là món quà vô cùng lớn với người chơi. Download game robot chim điên về máy và cùng tận hưởng trọn vẹn những cập nhật trong trò chơi này thôi nào!

Bạn đã chơi qua bao nhiêu phiên bản của game Angry Birds? Ngay từ những tháng trước đây nhà sản xuất Rovio đã úp mở chuyện game chim điên sẽ có thêm một người anh em mới nhưng với phiên bản hoàn toàn mới lạ, cái tên Angry Birds Transformers For Android có làm bạn nghĩ tới những gì không? Rovio vừa chính thức cho ra mắt người chơi tựa game Angry Birds Transformers hack cho android được phát hành chính thức trên nền tảng iOS với bản miễn phí, đây là sự kết hợp hoàn hảo của những nhân vật đình đám trong làng game, mới lạ và độc đáo là những từ mà người ta đang dùng để miêu tả về tựa game này. Sự kết hợp được những game thủ trên toàn thế giới ngóng trông và sau khi cơn bão Angry Birds Transformers quét qua. Bạn đã sẵn sàng để chinh phục robot chim điên biến hình vô cùng mạnh mẽ và đầy hấp dẫn này chưa?


Game Angry Birds Transformers Cho Android
Game Angry Birds Transformers Cho Android

Các Tính Năng Game Angry Birds Transformers Cho Android:


– Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng được mở ra theo từng cấp độ.

– Sở hữu trong tay một loạt các loại xe đỉnh cao như siêu xe, xe tải, xe tăng hay thậm chí là máy bay, biến hình thật điệu nghệ với thao tácchạm màn hình nhanh chóng. Game điện thoại android hay nhất

– Kho vũ khí hiện đại và đa dạng được cập nhật thường xuyên.

– Mượn nhân vật của người chơi khác, lập đội đồng minh, thu phục lợn xanh,… để chiếm ưu thế và giành chiến thắng trong các cuộc chiến.

– Đồ họa 3D chân thực, hấp dẫn cùng hệ thống âm thanh hoàn hảo.


Tính Năng Hack Game Angry Birds Transformers:


– Unlimited Money – Hack vô hạn tiền


Game Angry Birds Transformers Hack Full
Game Angry Birds Transformers Hack Full

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Angry Birds Transformers trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA và giải nén được thư mục “com.rovio.angrybirdstransformers” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play


Game Angry Birds Transformers v1.9.26 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét